テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ข้อแม้/Promise  

Ostสะใภ้รสแซ่บ
title[ข้อแม้/khor mae]
artist[ฝ้าย Am Fine/Faii Am Fine]
album[Ost.สะใภ้รสแซ่บ/Ost.sapai rot saep]
year[2016]

ก่อนที่เธอจะบอกรักฉัน ก่อนที่เราตกลงคบกัน
ゴーン ティー ター ヂャ ボーク ラック チャン ゴーン ティー ラオ トクロン コップ ガン
あなたが私に 告白する前に ふたりが付き合うことになる前に
อยากให้เธอยืนยันให้ฉันมั่นใจ
ヤーク ハイ ター ユーンヤン ハイ チャン マンヂャイ
あなたには 私を安心させてほしいの

* ว่าจะยอมทำตามข้อแม้ ไม่ว่าเกิดอะไรแล้วแต่
ワー ヂャ ヨーム タムターム コーメァー マイワー グアト アライ レァオテァー
条件に従ってほしいの なにが起きてもそれはそれ
เธอยินดีทำตามข้อแม้ฉันได้ไหม
ター インディー タムターム コーメァー チャン ダイマイ
私の条件に 喜んで従ってくれる?

** อย่าทำให้ฉันเสียใจ ช่วยเข้าใจฉันวันที่ฉันน้อยใจ
ヤー タムハイ チャン シアヂャイ チュワイ カオヂャイ チャン ワンティー チャン ノーイヂャイ
私を悲しませないで 落ち込んでる日には 私のことを理解して
วันที่ไม่มีเหตุผล ก็ขอให้ยอมให้ทนให้
ワンティー マイミー ヘットポン ゴ コー ハイ ヨーム ハイ トン ハイ
なんでもない日にも 無理をきいてほしい
อยู่ข้างข้างฉันทุกคราว อย่าปล่อยมือฉันวันที่ฉันงี่เง่า
ユー カーンカーン チャン トゥッ クラーオ ヤー プロイ ムー チャン ワンティー チャン ギーガオ
いつだって私のそばにいて ひとりでいられない日には 私の手を離さないで
เรียกเธอมานอนมองฟ้า หรือขอให้มานับดาว
リアック ター マー ノーン モーン ファー ルー コーハイ マー ナップ ダーオ
あなたを呼び出して 寝転んで空を見たり 星を数えたりして
อย่าทิ้งให้เหงาทำได้ไหม
ヤー ティン ハイ ガオ タム ダイマイ
私を孤独にさせないで お願い

ไม่ต้องมีอะไรทั้งนั้น แต่ต้องมีเวลาให้กัน
マイトン ミー アライ タンナン テァー トン ミー ウェラー ハイガン
なにもなくたって構わない 同じ時間を 過ごしてくれればそれでいい
ต้องการคนดูแลที่ฉันมั่นใจ
トンガーン コン ドゥーレー ティー チャン マンヂャイ
私を大切にしてくれて 安心させてほしいの

*

**

**

อาจจะไม่มีเหตุผล แต่ถ้าเธอทนให้ได้
アーッ ヂャ マイミー ヘットポン テァー ター ター トン ハイダイ
理由なんてないかもしれない それでも我慢してくれるなら
จะไม่รักใครนอกจากเธอ
ヂャ マイラッ クライ ノークヂャーク ター
あなた以外の人を 好きになったりしないから

スポンサーサイト

category: Am Fine

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2706-35209056
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

