テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักจริงมีไหม/本当の愛なんてあるの?  

FaiiAMFINE_20150125000223e1e.jpg
title[รักจริงมีไหม/rak jing mee mai]
artist[ฝ้าย AM FINE/Faii AM FINE]
album[Ost.แม้เลือกเกิดได้/Ost.Mae luek guad dai]
year[2015]

หรือความผิดฉัน ที่ชีวิตมันเป็นอย่างนี้
ルー クワームピッ チャン ティー チーウィット ペン ヤーンニー
こんな人生を生きてる 私が悪いというの?
หรือที่รักจริงไม่มี คงเป็นเพราะฉันมันเลวกว่าใคร
ルー ティー ラック ヂン マイミー コン ペン プロッ チャン マン レーオ クワー クライ
本当の愛なんてないの?きっと私が ほかの誰よりも ひどい人間だから?
ฉันมีความฝัน แต่ว่าโลกนี้มันโหดร้าย
チャン ミー クワームファン テー ワー ローク ニー マン ホートラーイ
私には夢がある けれどもこの世界は 残酷なところ
ถ้าฉันเลือกได้ดั่งใจ ก็คงเลือกให้เจอทางที่ดี
ター チャン ルアック ダイ ダンヂャイ ゴ コン ルアック ハイ ヂュー ターン ディー
もしも 私の思い通りに 選べるのなら きっと良い方法が見つかるよう 選ぶわ

มีกี่หน กี่คนที่แค่เพียงผ่าน มาทำให้ฉันยิ่งเจ็บไปถึงหัวใจ
ミー ギー ホン ギー コン ティー ケー ピアン パーン マー タム ハイ チャン イン ヂェッ パイ トゥン カオヂャイ
何度も 何人もの人が ただ通りすぎていっただけ そのことに私は 心まで辛くなる

* อยากมีใครซักคนอยู่เคียงข้างกัน ที่ไม่ถามว่าฉันเคยเป็นอย่างไร
ヤーク ミー クライ サッコン ユー キアンカーン ガン ティー マイターム ワー チャン クーイ ペン ヤーンライ
私がかつて どんな人間だったかなんて 聞かずにいてくれる人が 隣にいてくれればいいのに
ขอซึมซับคืนวันดีดี ให้ชีวิตที่เลือกไม่ได้ ให้หัวใจได้เจอกับคนรักจริง
コー スムサップ クーンワン ディーディー ハイ チーウィット ティー ルアック マイダイ ハイ フアヂャイ ダイ ヂュー ガップ コン ラック ヂン
毎日が よくなればいいのに 選ぶことのできない人生に 心から愛してくれる人との出会いを 与えてくれればいいのに

ฉันยังคงฝัน ต่อให้โลกนี้มันโหดร้าย
チャン ヤン コン ファン トーハイ ローク ニー マン ホートラーイ
私にはやっぱり夢がある たとえこの世界が 残酷なところでも
แม้ว่ายากเย็นเท่าไร ก็จะเลือกไปบนทางที่ดี
メー ワー ヤークイェン タオライ ゴ ヂャ ルアック パイ ボン ターン ティー ディー
たとえどんなに 辛く険しくても よい方法を選びたい

มีกี่หน กี่คนที่แค่เพียงผ่าน มาทำให้ฉันยิ่งเกลียดตัวฉันมากมาย
ミー ギー ホン ギー コン ティー ケーピアン パーン マー タムハイ チャン イン グリアッ トワチャン マークマーイ
何度も 何人もの人が ただ通り過ぎていっただけ そのことに私は ますます自分がいやになる

*

*

อยากมีใครซักคนอยู่เคียงข้างกัน ไม่ใส่ใจเมื่อวาน และไม่ทอดทิ้ง
ヤーク ミー クライ サッコン ユー キアンカーン ガン マイ サイヂャイ ムアワーン レッ マイ トーッティン
過去のことなんか気にせず 見捨てずにいてくれる人が 隣にいてくれればいいのに
แม้ชีวิตไม่เคยดีพอ ฉันไม่ขออะไรสักสิ่ง แค่รักจริง ให้กันจะมีบ้างไหม
メー チーウィット マイクーイ ディーポー チャン マイ コー アライ サックシン ケー ラック ヂン ハイ ガン ヂャ ミー バーン マイ
決して満たされることのない人生でも 私には 欲しいものなんてない 本当の愛だけを 交わし合える人がいればいい
ให้หัวใจ ได้วางที่ใครซักคน
ハイ フアヂャイ ダイ ワーン ティー クライ サッコン
心が 誰かによって 満たされればいいと思ってる

スポンサーサイト

category: Am Fine

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2577-e7f7ea8b
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

