テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แล้วเธอจะรู้สึก/My Turn  

Mild.png
title[แล้วเธอจะรู้สึก/laew toe ja roo sook]
artist[MILD]
album[-]
year[2013]

ตอนที่มีเราอยู่ เธออยากจะทำอะไรก็ทำ
付き合っている間でも 君はやりたいことをやればいい
ไม่เคยจะสนว่ามีคนเจ็บ จากการกระทำของเธอ
君の行動に 傷つく人のことなんて 気にもとめないんだね
ตอนนี้มันเริ่มเข็ด เริ่มจะปลงกับการกระทำที่เธอ
今 君の行動に 不安を感じつつも 認めようと思ってる
น่ะทำจนฉันเหน็บ เหนื่อยกับวีรกรรมที่ทำร้ายใจ
僕をあえて傷つけることで 苦しめ くたくたにさせられても

* จำไว้ให้ดี วันที่เธอมีฉันเธอไม่เคยจะแคร์
忘れないでいて 僕といた頃 君は少しも僕を大切にしてくれなかった
ไม่เคยดูแล ไม่เคยให้ความสำคัญ สักวัน
優しくしてくれなかった 一日だって 大事な存在にしてくれなかった
ไม่มีฉันแล้วเธอจะเสียใจ
僕がいなくなったら 君は悲しいよね

** วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก
いつか僕を失ったら 君はどう思う?
วันใดขาดฉันแล้วเธอจะเข้าใจ
いつか僕を失ったら 君は気付く?
คนทุกคนที่โดนทำร้าย ขอสักทีเถอะ
傷つけられた人はみんな 願っているんだよ
ให้เธอได้เจ็บ กับคำว่าเสียใจ
「悲しい」の一言に 君が傷つけばいいと

ยอมให้เธอทุกอย่าง แต่สิ่งที่เธอตอบแทนกลับมาเพื่อให้กับฉัน
君のすべてを許してきた だけど君が その見返りに僕にしてくれたこと
นั้นมันช่างต่าง อย่างกับเธอไม่เคยสนใจ
それは全然違って 君にとってはどうでもいいこと
ทำเพื่อเธอเท่าไหร่ แต่เธอไม่แคร์ไม่เคยจะมอง
君のためにいくら尽くしても 君は気にもしないし 見てもくれない
กลับทำให้ฉันนั้นต้องร้องให้ ทนไม่ไหวกับการกระทำของเธอ
結局僕が泣くことになる 君の行動には もう我慢できないんだよ

*

**

**

**

スポンサーサイト

category: Mild

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2207-ddcd6ee1
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

