テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ยังรักเขาอยู่ใช่ไหม/今でもあの人のことが好きなのね  

Earn
title[ยังรักเขาอยู่ใช่ไหม/yang rak kao yoo chai mai]
artist[เอิร์น สุรัตน์ติกานต์/Earn Surattikan]
album[คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง/kam ko jak wa tee kon took ting]
year[-]

เอาหัวใจมาด้วยไหม ในการมาคบกับฉัน
もっと心を込めて欲しいの 私と付き合っているのだから
หรือหัวใจเธอให้คนนั้น แล้วก็ไม่เอาคืนมา
それとも あなたの心はあの人に捧げてしまって もう取り戻すつもりはないの?
ทำดีกับเธอแค่ไหน จึงดูเหมือนไม่เคยเข้าตา
あなたにいくら尽くしても 結局あなたの目には入っていないみたい
อยากถามเธอสักคำว่า ในหัวใจเธอฉันอยู่ตรงไหน
どうしても一言訊きたい あなたの心のどこに 私がいるの?

เพราะเธอยังไม่ลืมเขา ฉันเลยกลายเป็นส่วนเกิน
あなたはまだ あの人のことを忘れていないのね だから私は 邪魔者扱い
อยู่ใกล้ก็คล้ายห่างเหิน เหมือนเดินกับคนไม่ใช่
そばにいて 距離を縮めようとしているのに まるで他人と 歩いているみたい
หมดทั้งใจคือฉันให้เธอ ไม่อยากเจอแค่ความสงสัย
心の限りを尽くしてあなたに捧げた 疑いの気持ちをもつようなことなんて 起きてほしくない
ตอบคำถามฉันได้หรือไม่ เป็นอย่างฉันคิดไว้หรือเปล่า
私の質問に 答えてくれてもくれなくても 私にだって 分かることだわ

* เธอยังรักเขาอยู่ใช่ไหม
あなたは今でも あの人のことが好きなのね
แล้วบอกทำไม ว่าคนนั้นแค่แฟนเก่า
それならどうして 「あいつは単なる昔の恋人だ」なんて言ったの?
ทั้งที่ทุกลมหายใจ เธอเก็บไว้คิดถึงแต่เขา
息をしている間中ずっと あなたはあの人のことばかり考えていたのね
กดดันหรือเปล่า ที่ต้องฝืนคบฉันคนนี้
心苦しくはなかったかしら?こんな私と 無理してまで付き合うのは

**

*

**




category: インディーズ・その他

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2164-5172350c
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

