テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใจหาย/心臓が止まりそうになる  

CallingLove2
title[ใจหาย/jai hai]
artist[Pancake]
album[CALLING LOVE 2]
year[2013]

เมื่อฉันยังเป็นคนเก่าแต่เธอต้องการคนใหม่
僕と付き合ってたのに 君は新しい恋人を作ってた
ถูกบังคับให้ยอมโดยไม่เต็มใจต้องจบกันไป
別れるつもりなんてなかった僕に そのことを隠してた
แต่คงไม่ง่ายอย่างนั้นให้ฉันทำใจได้ทัน
僕にとって 君を諦めることは そんな簡単なことじゃない
จะให้คุยเป็นแค่คนรู้จักก็ไม่รู้จะพูดอะไร
単なる知り合いみたいに話をされても なにを話せばいいのか分からないよ

* มันยังไม่ได้มันยังไม่ง่าย มันยังไม่ใช่เวลา
まだうまくいかない まだうまくやれない まだそんな場合じゃない
ทำใจไม่ได้มันก็ไม่ง่าย จะให้ไปคุยอย่างนั้น
諦められない 簡単なことじゃない ちゃんと話をさせてよ
จะให้ฉันน่ะเห็นเธอเป็นคนอื่นยังไม่พร้อม
僕はまだ 君のことを 他人として見ることなんてできないんだ

** ใจมันหายทุกครั้งที่เธอโทรมา
君が電話をかけてくるたび 心臓が止まりそうになる
อยากจะขอให้ใครมารับแทนที
誰かに代わってほしいよ
บอกว่าฉันไม่ว่างคุย บอกว่าฉันไม่ว่างพอ
「話す時間がない」「今いそがしい」だなんて言ってるけど
บอกให้รู้ว่าไม่ต้องโทรมาอีก
もう電話してこないでほしいと言えばいいのに

*** ใจมันหายทุกครั้งที่เป็นเบอร์เธอ
君の番号が目にはいるたび 心臓が止まりそうになる
คงไม่มีอะไรต้องคุย ลบเบอร์ไปเลย
きっと話すことなんてなにもない 番号も 消してしまった
ให้เหมือนที่เธอลบฉันไปจากหัวใจ
同じように 君の心から 僕のことも消し去ってくれればいいのに

อยากขอเวลานานหน่อย ปล่อยให้ฉันลืมเธอสักพัก
もう少し時間がかかりそうなんだ 君のことを 忘れてしまいたいけれど
ไม่ต้องพบเห็นหน้า ไม่ต้องรู้จักก็อาจจะดี
顔も見なくていい 知らないふりをしてくれればいいのかも知れない
มันคงจะยากกับฉัน แต่สักวันคงลืมได้เอง
僕にとっては 難しいこと だけどいつかきっと 忘れられるはず
เรื่องแบบนี้ฉันนั้นทำไม่เก่ง ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง
こんな話 僕には難しすぎて どう仕切り直せばいいのかなんて分からないよ

*

**

***

**

***

スポンサーサイト

category: Pancake

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2150-bc88ec35
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

