テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

วันที่เรา/僕らの日々  

NapALean
title[วันที่เรา/wan tee raw]
artist[NAP A LEAN]
album[-]
year[2013]

ในวันที่เราต้องร่ำลา ที่ผ่านมาเหลือแค่ฉัน
さよならを言うことになった日 あの日以来 僕だけが 取り残されてる
ไม่มีอีกแล้ว ช่วงที่ดีในชีวิต
人生で幸せな時間 もう訪れることはない
ไม่อาจลืมเลยซักนิด
絶対に ほんの少しだって忘れないよ
รักยังอยู่ ไม่เคยเปลี่ยน
愛は今でも続いてる 変わることなんてない

* หวังลึกๆว่าเธอจะเปลี่ยนใจ
心の奥底で願ってるんだ 君が考え直してくれること
หวังลึกๆว่าฉันจะใช้น้ำตารั้งเธอให้ได้
心の奥底で願ってるんだ 僕の涙で 君を引き止めることができるんじゃないかと
แต่มันก็เท่านั้น
だけど 叶わなかった

** รักมันจบลงไปแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
恋は終わってしまったんだ もうこの先はない
ทุกๆอย่างเป็นเพียงฝัน เหลือเพียงเท่านั้น
なにもかもが 夢だったんだ 唯一のものだったのに
ยังพยายามทุกวัน ข่มใจของฉันให้ลืม..
無理にでも忘れられるように 毎日頑張っている

เพราะเราไม่เคยจะเข้าใจ นานเท่าไรที่รักนี้
だって僕らは 今まで理解できずにいたから この恋が続いている間
ไร้คำตอบ ไร้ทางออก
答えを見失い 出口を見失ってしまった

*

*** รักมันจบลงไปแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
恋は終わってしまったんだ もうこの先はない
ทุกๆอย่างเป็นเพียงฝัน เหลือเพียงเท่านั้น
なにもかもが 夢だったんだ 唯一のものだったのに
ยังพยายามทุกวัน ข่มใจของฉัน แม้ว่า
無理して毎日頑張っているけれど

มันจะผ่านวันล่วงเลย เวลาจะแก้ไข
いつかは過去になるもの 時間が解決してくれる
เกิดเป็นเรื่องราวโรยรา
思い出だって 色あせて行く
ความรัก สองเราต้องเข้าใจ
ふたりの恋も きっと分かるはず
จะยอมรับและมอง เธอเดินผ่านความทรงจำสุดท้าย
ちゃんと受け止めよう 君は もう行ってしまった 最後の思い出は
ไม่ย้อนคืนมา..
決して戻ってこない

***

จะจบลงไปแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
終わってしまったんだ もうこの先はない
ทุกๆอย่างเป็นเพียงฝัน เหลือเพียงเท่านั้น
なにもかもが 夢だったんだ 唯一のものだったのに
ยังพยายามทุกวัน ข่มใจของฉันให้ลืม..
無理にでも忘れられるように 毎日頑張っている

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2146-0130f38b
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)