テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

นาที/1分  

wan
title[นาที/natee]
artist[ว่าน ธนกฤต/Wan Tanakarood]
album[ASOKE]
year[2011]

จบลงไปแล้วหยุดเธอกับฉัน
もう終わってしまったこと 君も僕も もう進めない
แต่มันทนไม่ไหว
けれども どうしても抑えられない
เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ยังหายใจ
残ったのは まだ生きている僕一人
ทิ้งกันไว้เธอไม่มีวันย้อนมา
見捨てられてしまった 君は決して 戻ってきてはくれない
กลิ่นที่เคยคุ้น กอดที่เคยหวาน
懐かしい匂い 優しいハグ
ผ่านไปเร็วหนักหนา
あまりにも早く過ぎていってしまった
ทิ้งฉันไว้ลำพังกับรอยน้ำตา
僕を捨て 孤独にした 涙にした
เธอรู้บ้างไหมว่าฉันมันลืมไม่ไหว
君は分かっているの?僕は忘れることもできないのに

* ขอแลกทุกอย่างที่มี เพื่อวินาทีของเธอ
どうか持っているものすべてと引き換えに 君のいる時間がほしい
ขอเจอคนที่รักเหลือเกินได้ไหม
愛しくてたまらない人に 会わせてほしい
ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน
必死に願っているんだよ
ร้องไห้จนเหือดหายไป
なにもかもなくなってしまうまで泣いたんだ
เสี้ยวนาทีเท่านั้นที่ต้องการ
ほんの一瞬だけでいいから

จับมืออีกครั้งกอดเธอเอาไว้
もう一度手をつなぎたい 君を抱きしめたい
บอกความในว่าฉัน
僕の気持ちを伝えたい
รักได้แค่เธอเพียงผู้เดียวชั่วกาล
一生 君ただひとりだけを愛してる
อย่าทิ้งฉันไว้ตรงนี้ลำพังได้ไหม
だから僕を置いていかないで ひとりにしないでほしい

*

มันไม่จริงยังคงรอ พรุ่งนี้รอเธอคืนมา
こんなのはきっと夢だ だから待っているよ 明日 君が戻ってきてくれるのを待ってる
ในเวลาที่ไม่เหลือใคร
ひとりぼっちで過ごしていても
โลกนั้นหมุนไปอย่างเยือกเย็นไม่มีหัวใจ
無情にも 地球は周ってゆく
แบกความเดียวดายอ้างว้างเดินทางเฝ้าคอย
孤独や虚しさを乗せて

*

ฉันแทบจะกราบอ้อนวอน
必死に願っているんだよ
ร้องไห้จนเหือดหายไป
なにもかもなくなってしまうまで泣いたんだ
แค่ซักนาทีที่ขอเธอคืนมา
ほんの数分でいい どうか戻ってきてほしい

スポンサーサイト

category: Waan

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2130-99e87f76
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

