テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

UNTIL WE MEET AGAIN  

Singular
title[UNTIL WE MEET AGAIN]
artist[Singular]
album[-]
year[2013]

หมดไปอีกวัน ที่ฉันและเธอได้อยู่ด้วยกัน
また 終わりを迎えてしまった 僕らが一緒に過ごせる日
ได้ยืนข้างกันตรงนี้
同じ場所に 並んで立っていられる日
บอกไว้ได้เลยว่าฉันมี วันที่แสนดี
これだけは言える 僕にとって本当に 素敵な日々だったよ
ผ่านไปอีกคืน ที่ฝันดีแม้ว่ายามฉันตื่น
また 夜が過ぎていく 僕は起きている時間だけど おやすみ
ฉันคงไม่เจอะเธอแล้ว
きっと君には 逢えないと思うけど
แปลกที่ฉันนั้นไม่มีวี่แววจะหวั่นไหว
不思議だね 不安になるような要素はまったく感じない

* ใช้ชีวิตตามลำพังกันไปอีกซักพักก่อน
あと少しの間 それぞれ別々に過ごす
คิดถึงฉันบางเวลาอย่างที่แล้วๆมา ก็พอแล้ว
時間がたって 僕のことを懐かしく思い出してくれるなら それでいいよ

** ถ้าใจเรายังอยากจะพบกัน
僕らの心が 逢いたいと願うなら
มันคงมีวันที่ได้พบเจอกันเรื่อยไป
きっといつだって 逢えるから
และคงไม่นานเกินที่ใจเราจะเฝ้ารอ
待つほどでもないくらい そう遠くないうちに 逢えるから
ถ้าใจเธอยังอยากเดินร่วมทาง
君の心が 一緒に歩んで行きたいと願うなら
และเราว่ามันยังไม่ถึงตอนจบของใจ
そしてふたりとも 心の終点に たどり着いていないなら
เราคงได้เจอะเจอกันใหม่ อีกที
僕らはまた すぐに逢えると思うから

*

**

スポンサーサイト

category: Singular

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2125-f248d101
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)