テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แฟนเก่าก็เหงาเป็น/昔の彼女は寂しく思ってる  

Fah
title[แฟนเก่าก็เหงาเป็น/fan kaw go ngaw pen]
artist[ฟ้า Fah Demo Project/Fah Demo Project]
album[-]
year[2013]

แค่คนคุ้นเคย มาคุย มาทักทาย
単なる よく知っている関係 話をしたり 挨拶をしたりするだけ
ไม่ได้ มากมาย ไม่มีมุมลึกซึ้ง
そんなにたいした意味はない 深い関係なんかじゃない
ขอเธออย่าเพิ่ง เบื่อกัน ช่วยมองฉัน แค่เพื่อน คนนึง
どうかすぐに飽きてしまわないで 私を友達のひとりだと思っていてほしい
ที่เค้าบังเอิญผ่านมา ซักพัก ก็จากลา แค่นั้น
偶然顔を合わせた友達 少しの間いたら すぐに行ってしまう ただそれだけの相手

แค่มีวูบนึง ที่แอบคิดถึงเธอ
あなたのことを考えるのはほんの一瞬
แค่ยังนั่งเหม่อ เวิ่นเว้อกับสายฝน
雨の中呆然と 動けないままで入る
รู้ดีว่าต้องห่างกัน ไม่ได้รั้น ไม่ต้องกังวล
よく分かっているわ 離れなくてはいけないと 我侭なんて言わない 心配もいらない
คนไม่มีใคร หนึ่งคน จะไม่มารบ มากวนหัวใจ
恋人もいない 一人ぼっちの私 あなたの気持ちを惑わせたりはしない

* ขอโทษจริงๆ ที่มันยังคงคิดถึงเธอ
本当に悪いと思ってる 今でもあなたのことを想っているから
ขอแค่ได้เจอ ไม่ได้อยากฟื้นเรื่องราว
ただ 顔を合わせただけ よりを戻すつもりなんてない
ต้องขออภัย จากนี้จะไม่มีคำว่า เรา
どうか許してほしい これからは「私たち」なんて言い方はしないから
อยากให้เธอเข้าใจ คนที่ยังเป็นแฟนเก่า ก็เหงาเป็น
あなたに分かってもらいたい 今でも昔の恋人は 寂しく思っているのだと

คงมีสักวัน ที่มันจะหายดี น้ำตาที่มี คอยอยู่เป็นเพื่อนฉัน
いつかきっと 癒える日が来ると思う 友達のように 流す涙も
ได้ยินมาหลายบทเพลง แต่งให้คนที่เลิกรากัน
数え切れないくらいたくさんの歌を聴いてきた 別れた人への想いを歌った歌
ตอนนี้ถึงตาของฉัน ที่จะร้องเพลงนี้ให้เธอ
今 私の目に映ったこの歌を あなたのために歌うわ

*

*


category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2123-f832e779
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

