テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

สารภาพ/告白  

MB
title[สารภาพ/sarapap]
artist[มหาสำราญบานบุรี feat. Opal/Maha samuran banburi feat.Opal]
album[-]
year[2013]

** ไม่เปลี่ยนไปได้ไหม เหมือนเดิมได้ไหม
変わらずにいて欲しいんだ 今までどおりでいて欲しい
อยากให้เรามีกันไม่ห่าง ถ้าฉันได้บอกความลับที่แสนนานเก็บช้อนไว้ในใจ
離れることなく一緒にいたい もしも僕が ずっと長い間 心に隠してきた秘密を打ち明けたなら
เธอจะยิ้ม ให้ฉันเดินเคียงข้างฉัน
君は僕に 笑ってくれる 僕のとなりを 歩いてくれる
เหมือนวันที่ฉันและเธอชิดใกล้
僕と君の距離が とても近かったあの日みたいに
อยู่ในหัวใจแม้เธอจะรู้ความลับ(ว่าฉันรักเธอ)
心のなか たとえ君が 秘密を知っても

ฉันเก็บเอาไว้ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน
初めて出会ったあの日からずっと 心に隠してる
ฉันเก็บความฝันที่ฉันได้ใกล้กับเธอ
君のそばにいたいという願望を 心に隠してる
ฉันกอดตัวเองยามเหงา และหยุดเมื่อได้พบเธอ
寂しいときは膝を抱える 君と会えば 孤独は治まる
ฉันกอดเรื่องราวมากมายที่ทำด้วยกัน
一緒にやってきた たくさんの出来事を 抱えてる

แต่ต้องเจ็บทุกครั้งทีฉํนต้องทำเฉยชา
それなのに 気のないそぶりをしなくちゃいけない いつも辛くてたまらない
แต่ต้องหลบสายตาที่ฉันจำได้ฝังใจ
忘れるはずもない 心に刻まれた視線を そらしてしまう
แต่ต้องพยายามไม่รักไม่รู้สึกอะไร
好きになっちゃいけない なにも感じてはいけないと 努力してる
แทบจะทนไม่ไหว เมื่อเราได้ใกล้ชิดกัน
隣に君がいることに 絶えられなくなってしまいそうだから

* วันหนึ่งถ้าฉันเปลี่ยนไป ฉันขอแค่เพียงเวลา
いつの日か 僕が変わってしまったら どうか 時間だけを与えてほしい
วันเก่าไม่คืนย้อนมา ฉันก็พอเข้าใจ
過ぎた日々は 戻ってこない 今になってやっと分かった

**

*

**

**

แม้ฉันจะบอกเธอไป ว่าฉันรักเธอ
君のことが好きだと 打ち明けたとしても


category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2121-3f4107a5
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

