テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้/あの人はこの件に関係ない  

NJ
title[อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้/ya ao kao ma kiaw ruang nee]
artist[นิว จิ๋ว/New Jiew]
album[Signature]
year[2012]

ไม่ใช่เพราะเขา ที่ทำให้เราห่างเหินกัน
あの人のせいじゃない 私たちの距離が 離れてしまったのは
ไม่ใช่เพราะเขา ที่ทำให้ฉันหมดใจ
あの人のせいじゃない 私の気持ちが 尽きてしまったのは
ไม่ใช่เขาเลย ที่จะมาแย่งฉันไป
あの人なんかじゃない 私をさらっていったのは
เขาไม่ใช่ใคร ที่เธอนั้นควรกล่าวหา
あの人は ほかでもない あなたが責めるべき人

คนนอกอย่างเขา ไม่ใช่คนต้องรับผิด
あの人は関係ない 責任をとるべき人じゃない
เป็นคนใกล้ชิด ที่เป็นเหตุเป็นที่มา
私のそばにいた人が 原因を作った
ไม่สนไม่แคร์ ไม่ดูแลไม่เห็นคุณค่า
気遣いもなく やさしくもしてくれなかった 大事な存在だと思ってもらえなかった
ไม่ยอมรักษา ความรักของเราให้ดี
私たちの関係を ちゃんと守ってくれなかった

* ที่ความรักจะพัง ก็พังเพราะเธอ
関係は 壊れてしまった だけど壊れたのは あなたのせい
มันจบด้วยเธอ ไม่ได้จบด้วยใคร
あなたのせいで 終わってしまった ほかの人に 終わらされたんじゃない

** อย่าเอาเขามาเกี่ยวเรื่องนี้ เรื่องที่เราต้องไม่เหมือนเดิม
あの人は 私たちのことには関係ない 私たちの関係は もう前と 同じじゃなくなってしまった
เขาแค่เพียงเดิน แค่เพิ่งจะเดินผ่านเข้ามา
あの人はただ 近くを通っただけ ただ単に 通り過ぎていっただけ
แต่กับเธอที่อยู่ข้างฉัน ยิ่งนับวันก็มีแต่ปัญหา
それなのに 私のそばにいたあなたは 日を重ねるほどに 問題ばかり作った
ต่อให้เขาไม่ก้าวเข้ามา อีกไม่ช้าเราก็ต้องลาอยู่ดี
これから先 あの人が近づいてこなくても そう遠くないうちに 私たちだって 別れることになる

ต้องขอบคุณเขา ที่ทำให้ฉันพอยิ้มได้
あの人のおかげで 私は笑えるようになった
ต้องขอบคุณเขา ที่ให้ชีวิตกลับมา
あの人のおかげで 日常が戻ってきた
เพราะที่เธอลืม มีแต่เขาที่คืนให้มา
あなたは忘れていたから あの人だけが 取り戻してくれた
มันคือคุณค่า ของคนที่ยืนข้างเธอ
あなたの隣にいるならば とても大切なことだったから

*

**

**

ถึงเขาไม่ก้าวเข้ามา ไม่ช้าเราก็ต้องลาอยู่ดี
たとえあの人が近づいてこなくても そう遠くないうちに 私たちだって 別れることになる

スポンサーサイト

category: NJ(New TheStar1,Jiew TheStar1)

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2118-7749a20b
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

