テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ยัง/まだ  

Lipta
title[ยัง/yang]
artist[Lipta feat.เป้ Mild]
album[-]
year[2013]

ยังคงใช้ชีวิตคนเดียว ยังคงฟังเพลงเดิมคนเดียว
まだ 一人で過ごす毎日 まだ 一人でいつもの歌を聴いてる
ยังคงเดินต่อไปคนเดียวอย่างไม่มีปลายทาง
まだ 一人で歩き続けてる 出口もないまま
ยังคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ยังคงไปที่เดิมของเรา
まだ 昔のことばかり思い出してる まだ ふたりの思い出の場所に行ってしまう
ยังคงมีแต่ความเงียบเหงา ยังรู้สึกอ้างว้าง
まだ 静寂しかない まだ 虚しさを感じてる

* อยากที่จะรู้เธอเป็นอย่างไร จะสุขหรือทุกข์ร้ายดีแค่ไหน
君がどうしているか知るすべがほしい 幸せなのか 辛いのか 苦しんでいるのか 喜んでいるのか
เธอจะคิดถึงบ้างไหม คิดถึงบ้างไหมส่วนฉันนั้นยัง..
君も考えたりするのだろうか 今でも こんな僕のことを 思い出したりするのだろうか

** ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
今でも 君を愛してる 決して変わることなんてない
ยังมีหัวใจที่มีเอาไว้ให้เธอเท่านั้น
今でも 持ち合わせているのは君へ捧げる気持ちだけ
ฉันนั้นเป็นของเธอ ยังคิดถึงเธอ
僕は 君のものだから 今でも君のことを考えてる
ยังคงมีชีวิตเหมือนเธออยู่ข้างกัน
今でも 君がそばにいた頃と同じように過ごしてる
ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
今でも 君を愛してる 決して変わることなんてない
จะมีทางใดที่เราจะได้พบกันอีกครั้ง
もう一度 どこかで出会える方法が あるのだろうか
ฉันนั้นยังมีความหวัง ติดอยู่กับความหลังไม่ไปไหน
僕はやっぱり 期待してるんだ 将来というものは必ずあるもの
ยังรักได้แค่เธอ
今でも 君のことしか愛せない

*

**

มีเรื่องราวอีกเป็นร้อยพัน มีถ้อยคำอีกเป็นล้านคำ
まだまだ数え切れないくらいの思い出がある まだまだ言い尽くせないくらいの言葉がある
อยากจะเล่าให้เธอได้ฟัง แต่เธอไม่อยู่แล้ว
君に聞かせたいけれど 君は もういない
ก็คงทำได้เพียงแค่รอ ถ้าจะมีโอกาสจะขอให้ฉันอีกสักครั้ง
だから 待っていることしかできない もしもチャンスがあるなら どうかもう一度 手に入れたい

เธออาจจะลืมเรื่องเราไปแล้วมีใหม่ไปแล้วแต่ฉันยัง
君はもしかしたら 過去のことなんて忘れ 新しい思い出を作ってしまったのかもしれない でも僕にはまだ そんなものはない
ฟังเพลงเดิมๆเธอเคยร้องไห้ตอนนี้เธอไม่แต่ฉันยัง
泣いたことのあるいつもの歌を聴いても 今の君はもう泣かない でも僕は まだ泣いてしまう
เธอพร้อมจะเดินบนทางใหม่ๆ เธอพร้อมจะไปแต่ฉันยัง
君は新しい人生を踏み出そうとしてる 君は出発の準備ができてる でも僕はまだ できていない
Keep calm, stay cool เธอทำได้แต่ฉันยัง
「冷静に 落ち着いて」君にはできてる でも僕には まだできない
เธอเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ เธอ Shine bright แต่ฉันยัง
君は生まれ変わった 君は明るく輝いてる だけど僕はまだ 今までと変わらない
นอนคนเดียวบน king size เธอ alright แต่ฉันยัง
広いベッドでひとり眠る 君はそれで大丈夫 だけど僕はまだ 余裕がない
รูปคู่ที่เคยถ่าย เธอทิ้งไปแต่ฉันยัง
一緒に撮った写真 君は捨ててしまった だけど僕はまだ 捨てられない
เรื่องของเรามันอาจจะตาย เธอลืมได้แต่ฉัน…ยัง
僕らの思い出 もしかしたらもう無意味なものなのかも 君は忘れてしまった だけど 僕はまだ 忘れられない

**

スポンサーサイト

category: Lipta

tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2102-9ed6397e
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

