テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักไม่มีเบื่อ/飽きることのない恋  

laongfong
title[รักไม่มีเบื่อ/rak mai mee buea]
artist[La Ong Fong]
album[-]
year[2013]

จะแต่งเป็นเพลงยังไงดี จะบอกกับเธอยังไงดี
どんな歌を作ったらいいだろう?君にどう伝えたらいいだろう?
มีถ้อยคำเป็นหมื่นเป็นพัน
有り余るほどたくさんの言葉があるけど
จะใส่ทำนองยังไงดี จะสั้นจะยาวยังไงดี
どんな感じにすればいいだろう?短いのと長いのとどうすればいいだろう?
จะได้ซึ้งไปด้วยกัน
うまく心に響けばいいな

เก็บเรื่องราวที่ดีๆ กับช่วงเวลาที่ดีๆ
楽しい期間の 素敵な思い出を 忘れない
ยามเมื่อเธอได้อยู่กับฉัน
あなたが私と 一緒にいてくれた時間
เก็บความผูกพันที่เรามี และความห่วงใยที่เรามี
ふたりの絆を忘れない ふたりの想いを忘れない
นับจากนี้ จนนิรันดร์
これから先 永遠にずっと

* เก็บมาร้อยเรียงเป็นบทเพลงนี้
つむいだ言葉をこの歌にして
แล้วเราจะร้องไปด้วยกัน
それから一緒に歌おう
มีเพียงแค่คำซ้ำ คำคำที่ตอกย้ำ
同じ言葉の繰り返しになってしまうけれど
มีมีแต่คำคำว่ารัก…
「好き」っていう言葉ばかり

** รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
飽きることのない恋 あなたを好きでいることに 飽きることなんてない
รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ
飽きることなく付き合って 飽きることなく 愛を伝え合う
ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ
この歌に乗せて伝えたい 私の心の中 決して飽き飽きしたことなんてない
รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
飽きることのない恋 あなたを好きでいることに 飽きることなんてない
รักกันไม่มีเบื่อ แม้จะนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ
飽きることなく付き合って たとえどれだけ時間がたっても イヤになんかならない
ความสุขที่มีตรงนี้ จะแชร์เอาไว้ในใจของเรา
ここにある幸せを ふたりで分かち合おう

เก็บข้อความที่ดีๆ และกำลังใจที่ดีๆ
うれしかった文章を忘れない 応援してくれたことを忘れない
สิ่งที่เธอให้เป็นของขวัญ
あなたがくれたものはプレゼント
ความทรงจำที่ดีๆ กับเรื่องราวที่ดีๆ
幸せな思い出 素敵な出来事
นับจากนี้ จนนิรันดร์
これから先 永遠にずっと

*

**

รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
飽きることのない恋 あなたを好きでいることに 飽きることなんてない
รักกันไม่มีเบื่อ เราจะบอกรักกันไม่มีเบื่อ
飽きることなく付き合って 飽きることなく 愛を伝え合う
ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้ ข้างในใจฉันไม่เคยเบื่อ
この歌に乗せて伝えたい 私の心の中 決して飽き飽きしたことなんてない
รักไม่มีเบื่อ รัก รักเธอไม่มีเบื่อ
飽きることのない恋 あなたを好きでいることに 飽きることなんてない
…แม้จะนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ
たとえどれだけ時間がたっても イヤになんかならない
ความสุขที่มีตรงนี้ ขอบอกผ่านเพลง เพลงนี้
ここにある幸せを この歌に乗せて
ความสุขที่มีตรงนี้ จะแชร์เอาไว้ในใจของเรา
ここにある幸せを ふたりの心で分かち合おう


category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2101-c928f084
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

