テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คุณและคุณเท่านั้น/君じゃないとだめなんだ  

Kangsom
title[คุณและคุณเท่านั้น/kun le kun tao nan]
artist[แกงส้ม ธนทัต/Kangsom Tanatat]
album[-]
year[2013]

เห็นใครใครเขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ
誰もがみんな言ってる カワイイ子はワガママばかりだと
เห็นใครใครก็บอกว่าคนสวยสวยเจ้าชู้จะตาย
誰もがみんな言ってる キレイな子はマジで惚れっぽい
ผมได้ฟังบ่อยบ่อยเริ่มกลัวซะแล้วก็เลยปิดตัว
しょっちゅうそんなことを聞いてたから なんだか恐くなって 誰とも付き合えなかった
ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว
そんなわけで まだ 頭痛の種になるような恋人は欲しくない

* ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา
君が現れたその日 僕らの目が合ったその日から
ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง
言い聞かせてるんだ もう一度 試してみないかって
if you wanna be my baby
if you wanna be my girl
ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน
どこにも行かないと 僕を安心させておくれよ

** ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
もしかしたら 君だけかもしれない 僕の孤独な気持ちを 止めてくれるのは
ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า
君しかいないんだよ 僕の悲しみを 楽にしてくれるのは
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
もしも君が チャンスをくれなかったら もうチャンスなんてないのかもしれない
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง
たった一度きり 絶対に逃したくない

ก็ผมน่ะเจอมาบ่อยที่เข้ามาคบแล้วก็จากไป
僕だって 何度も経験してきたんだ 恋人になれたけど 結局別れてしまった
ผมน่ะโดนมาบ่อยเรื่องตกหลุมรักคนใจร้าย
僕だって 何度もひどい目にあわされてきたんだ
เหมือนจะโดนคำสาปให้มีแต่รักที่ต้องปวดใจ
辛い恋しかできなくなる 呪文にかかったみたい
เหมือนจะโดนจนเข็ดแต่ยังไม่วายอยากมีไว้
おびえながらも止められない 手に入れたいと思ってる

*

**

*

**

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา
もしかしたら 君だけかもしれない 僕の孤独な気持ちを 止めてくれたのは
เป็นคุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า
君じゃないとダメなのかも 僕の悲しみを 楽にしてくれるのは
คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส
もしも君が チャンスをくれなかったら もうチャンスなんてないのかもしれない
คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง
たった一度きり 絶対に逃したくない


category: Kangsom TheStar8

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2097-3c08ee13
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

