テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม/明日はいつもどおりやってくる  

KnomjeanWaii
title[พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม/prungnee yang muen deum]
artist[ขนมจีน feat.หวายi/Knomjean feat.Waii]
album[-]
year[2013]

โลกพังทลาย เมื่อเค้านั้นพูดลา
あの人にさよならを言われて 世界が壊れてしまった
เศร้าจนน้ำตา ไม่มีจะไหล
涙も出ないほど悲しい
เจ็บอย่างเธอ ฉันก็เคย
あなたの痛みは 私だって経験したことがある
หมดสิ้นแล้วหมดหวัง กับวันพรุ่งนี้
なにもかも尽き果てて 明日への希望も絶たれた
แต่ว่าฉันได้รู้ บางอย่างที่คิดไม่จริง
それでも 私の思っていることが 正しいわけじゃないと 分かったんだ

* พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม พรุ่งนี้น้ำตาก็จางหาย
明日はいつもどおりやってくる 明日には涙だって消える
เจ็บสักแค่ไหน เวลาจะช่วยเยียวยา
どんなに辛くても 時間が解決してくれる
พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม เพียงเธอนั้นมองที่ขอบฟ้า
明日はいつもどおりやってくる あなたひとりで見つめる空の果て
ไม่ว่าคืนนี้มืดมนสักเท่าไร ไม่นานก็เช้าอย่างเดิม
今日の夜が どんなに真っ暗でも 遅かれ早かれ いつも通りになる

เธอจะร้องไห้ ก็ร้องให้พอเถอะ
あなたは泣いているけれど もう泣くのは充分
จะเป็นเพื่อนเธอ จะอยู่ตรงนี้
あなたの友達として ここにいてあげるから
โลกยังมีอะไรมากมาย เมื่อเธอเดินผ่านพ้นคืนวันนี้
あなたが月日を乗り越えていくなら この世にはまだいろいろなことがある 
ความเจ็บช้ำที่มี เธอต้องโยนทิ้งมัน
悲しみや辛さなんて 手放してしまえばいい

*

ก็แค่วันวันนึง ที่มันก็ต้องพ้นเลยไป
たった一日を 乗り越えればいいだけ
คิดซะว่าเธอเดินหลงไป และก็โชคร้ายเจอคนไม่ดี
あなたは道に迷ってしまった だからよくない目にあったのだと 思えばいい
ปล่อยให้มันเป็นแค่ฝันไป ให้มันเป็นฝันร้ายแค่คืนนี้
単なる夢にしてしまえばいい 今夜の悪い夢にしてしまえばいい
ไม่ใช่ความผิดเธอ อย่าคิดอย่างนี้
あなたの過ちではないのだから そんなふうに考えないで
อย่าทำร้ายตัวเอง
自分自身を 傷つけないで

*

ไม่นานก็เช้า เธอต้องก้าวเดินผ่านไป
遅かれ早かれ あなたは乗り越えなくちゃいけない
พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม
明日はいつもどおりやってくるのだから


category: Kanomjean

tag: 応援 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2095-3d6c179e
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

