テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

โอกาส/チャンス  

Prew
title[โอกาส/Orgat]
artist[Prew]
album[-]
year[2013]

ต้องเจ็บที่เป็นแบบนี้ ไปอีกนานไหม
あとどれくらい こんなにも辛い目に あわなければならないのだろう
ที่ผ่านมาฉันจำทุกอย่างได้ดี และไม่รู้ทำไม..ไม่ลืมเธอ
今までのこと 僕は全部 ちゃんと覚えてる そして どうして君を忘れられないのか 分からない

นานเท่าไหร่ไม่รู้ที่ฉันไม่มีเธอ คิดว่าหัวใจมันเข้มแข็งพอ
僕が君を失ってから どれだけ時間がたったのだろう 充分強い心を保っていられると思っていたのに
แต่ความเป็นจริงกลับไม่ใช่เลย ยิ่งคิดยิ่งหมดแรงลงทุกที
現実は そうじゃなかった 考えれば考えるほど 次第に力が失われていく

* และทุกครั้งเมื่อไหร่ที่คิดถึงเธอ หัวใจมันทนแทบจะไม่ไหว
そしていつも いつでも 君のことを考えるたびに 耐えられないような気持ちになる
ใจฉันต้องทำอย่างไร
この気持ちを どうすればいいんだろう

** เธอกลับมาได้ไหม ช่วยกลับมาบอกรักอีกที
戻ってきてほしいんだ もう一度 好きだと言ってほしい
ถ้าเธอยังมีความหมายกับฉัน มากมายแบบนี้
もし君が僕に まだたくさんの意味があると思ってくれているのなら
แค่อีกซักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้มีโอกาสได้ไหม
たった一度でいいから 僕にチャンスをくれないか

วันที่เราต้องยืนคนเดียว วันที่ใจไม่มีใครนำทาง
ひとりで立っていなければならない日 心を導いてくれる人がいない日
วันที่ฉันเพิ่งรู้ว่าเสียบางอย่าง ที่มีค่าเพียงไหน
失ってしまったものに どれほどの価値があるのか ようやく分かった日

*

**

ไม่ว่าจะนานเท่าไร อยากให้รู้ว่ารักของเธอนั้นทำ
どんなに時間が過ぎても構わない 君が僕を 好きになってくれたおかげで
ให้คนๆนี้ได้เรียนรู้จากความรักที่แท้จริง
こんな僕だけど 本当の愛情というものを知ることができたんだと伝えたい

*

**

**


category: インディーズ・その他

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2074-217ad656
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

