テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที/こんな遊びはすぐにやめてほしい  

ruj
title[หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที/yood len arai pap sak tee]
artist[รุจ ศุภรุจ/Ruj Suparuj]
album[Calling Love 2]
year[2013]

ฉันยอมแล้วยอมให้เธออีก แต่ก็เสียใจกลับมา
また君を 許してしまった だけどまた 傷ついてしまった
ยิ่งยอมให้เธอยิ่งมีแต่น้ำตา
君のすることを 認めれば認めるほど 涙を流してばかりになる
เชื่อในทุกครั้งที่เธอบอก ว่าเธอและเขามีปัญหา
君の言うことを いつも信じてた あの人との関係には 問題があると
ขอทางสักทางให้เธอได้ย้อนมา
君が戻ってきてくれる方法が知りたい

วันนี้จะจบกับเค้าจริงจริง ตัดเค้าแล้วจริงจริง
今 本当にあの人との関係が終わる あの人への想いは 絶対にもうない
ขอให้ฉันอภัยทุกสิ่ง ที่วันนั้นเธอเคยฝากไว้
過去に 君がしたことのすべてを 許してあげたいけれど

* หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที
こんな遊びは 今すぐにやめてほしい
อย่าโทรมาหลอกกันให้ฉันมีความหวัง
僕に期待を持たせるような 電話なんか かけてこないでほしい
ถ้าไม่พร้อมจะกลับมา
まだ 戻ってくる気なんてないのなら
อย่าเล่นอะไรกับความรู้สึก
気持ちをもてあそぶようなことは しないでほしい
อย่าเอาฉันเป็นคนที่คั่นเวลา
僕を 暇つぶしの相手にしないでほしい
อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
あの人へのあてつけに 電話なんか かけてこないでほしい
และสุดท้ายก็เดินกลับไป…
結局は あの人のもとへ帰っていくのに

ฉันยอมรับใจฉันมันอ่อน
自分の気持ちが 流されているんだと分かってる
และก็พร้อมยอมเสมอ
だからいつも 許してしまうんだ
เพราะใจทั้งใจฉันมันยังรักเธอ
心のすべてで 今でも君のことを 好きでいるから

วันไหนเธอจบกับเค้าจริงจริง ตัดเค้าได้จริงจริง
いつになったら 本当にあの人との関係が終わるの?あの人への想いを 絶対に断ち切れるの?
ฉันก็พร้อมอภัยทุกสิ่ง แต่อย่าทำอย่างนี้ได้ไหม
どんなことでも 許してしまってきたけれど もうこんなのは やめにしてほしいんだ

*

*

อย่าประชดเค้าด้วยการโทรกลับมา
あの人へのあてつけに 電話なんか かけてこないでほしい
ถ้าไม่คิดที่จะเปลี่ยนใจ
気持ちが変わったわけでもないのに


category: Ruj TheStar4

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2069-3f7a05c5
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

