テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี/君を嬉しい気持ちにさせてあげらる存在になりたい  

Tono
title[อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี/yak pen kon tee tam hai toe roo suek dee]
artist[โตโน่ ภาคิน/Tono Pakin]
albu,[Ost.ฟ้ากระจ่างดาว/Ost.fa krajang daw]
year[2013]

ใกล้เธอเท่าไหร่ ความลับในใจก็ยิ่งเยอะ
君に近づけば近づくほど 心に隠していることが増えていく
รู้ตัวไหมเธอ เธอทำอะไรกับฉัน
気づいているかい?君が僕に なにをしているのか
เจอเธอทีไร เธอยิ่งใช่ขึ้นทุกวัน
顔を合わせるといつでも 毎日ますます君の存在感が増していく
ยิ่งอยากไปพัวพันชีวิตเธอ
君の人生に関わっていたいよ

* ก็ไม่รู้จริงๆว่าฉันต้องทำยังไง
だけどやっぱり分からないんだ 僕はどうすればいいんだろう?
ก็ความลับในใจฉันไม่อยาก ปิดบังเธออีกแล้ว
心に隠していることを もう君に 隠したままにしておきたくない

** อยากบอกเธอว่าฉัน อยากเป็นคนนั้นของเธอ
君に伝えたいよ 僕は 君の特別な存在になりたいんだ
อยากอยู่ในสายตายเธอ เวลาเธอไม่มีใคร
君がひとりぼっちのとき 君に見つめてもらいたい
อยากทำให้เธอยิ้ม ปลอบเธอยามทุกข์ใจ
君を笑顔にしてあげたい 辛いときは 慰めてあげたい
อยากเป็นอะไรมากมาย ที่ฉันเป็นแล้วทำให้เธอรู้สึกดี
どんなものにだって なってあげたいんだ 僕の存在で 君がうれしい気持ちになってくれるなら

รู้ตัวบ้างเธอ มีคนรอเธออยู่ตรงนี้
気づいているかい?ここで君のことを 待っている奴がいること
คอยหาวิธี อยากไปอยู่ใกล้ๆเธอ
君に近づきたいから 方法を探してるんだ
แบกความในใจ นอนฝันไปยังละเมอ
背負い込んだ想い 眠っていても 思わず口から出てしまう
เมื่อไหร่เธอหนอเธอจะเปิดทาง
いつになるんだろう?君がその道を 開けてくれるのか

*

**

*

**


category: TonoTheStar6

tag: love  ost. 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2064-f0dcd2ac
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

