テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ครึ่งใจ/心の半分  

Gun
title[ครึ่งใจ/krung jai]
artist[กัน นภัทร/Gun Napat]
album[-]
year[2013]

แม้ว่าเขาจะทิ้งเธอไป หัวใจเธอมีแต่เขา
たとえあの人が 君を捨てても 君の心には あの人しかいない
รู้ว่ามันต้องใช้เวลา ให้เธอลืมเรื่องเก่า
時間がかかることくらい分かってる 君が 過去のことを忘れるには
ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ฉันรอเธอได้เสมอ
なんの催促もしないよ いつだって君のことを 待っていられるから
เธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ และรอให้เรารักกัน
君だって 分かってる 僕は君のことが好きで 僕らが恋人同士になるのを待ってるということを

* ลืมไม่ได้จะจำไว้ก็ได้ให้ใจเธอสบายก็พอ
忘れられなくて 心に残ってて それで君の気持ちが楽になるなら それでいい
ลืมไม่ได้ก็ไม่อยากขอที่จะขอก็มีเรื่องเดียว
忘れられないなら もういいよ ただひとつだけ 願いを聞いて

** อยากขอแค่ครึ่งใจ ให้เธอเริ่มต้นใหม่กับฉัน
半分の心だけでいいから 僕と新しく はじめてみよう
เก็บเขาไว้ครึ่งใจ ครึ่งที่เป็นความจำแล้วกัน
もう半分の心に あの人のこと あの人との思い出を 残しておけばいい
เปิดประตูให้ฉันเข้าไป เข้าไปซ่อมไปแซมหัวใจ
僕が入れる扉を開けて 壊れた心を 癒してあげたいんだ
เปิดใจเธอแค่เพียงครึ่งใจ ขอเข้าไปขอเติมเต็มใจให้เธอ
心半分だけ 心を開いてくれればいい 僕で 君の心を満たさせてほしいんだ

ฉันก็หวังลึกลึกในใจ ว่าเธอจะเก็บไปคิด
心の奥底で望んでる 君に受け入れてほしいと思ってる
คงไม่เป็นแค่ฝันลอยลม สักวันหนึ่งคงมีสิทธิ์
浮ついた夢なんかじゃない いつか 僕にだって手に入れられると思う
วันเวลาก็หมุนเวียนไป ไม่นานก็วันพรุ่งนี้
月日は巡り あっというまに未来が来る
อาจจะมีอะไรที่ดี ที่รอให้เธอได้เจอ
いいことだって あるかもしれない 君に見つけられるのを待ってること

*

**

**

**


category: Gun TheStar6

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2059-40f1e385
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

