テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ไม่ใกล้ไม่ไกล/近くもなく遠くもなく  

Jet's
title[ไม่ใกล้ไม่ไกล/mai krai mai krai]
artist[Jetset'er]
album[Ost.มนต์จันทรา/Ost.Mon jantra]
year[2013]

เธอไม่ต้องขอบใจ กับความห่วงใยที่มีให้เธอ
君のことを いつも気にかけてることに 感謝なんていらないよ 
ไม่ต้องมองว่ามันเลิศเลอก็ดีใจ
特別なことをしてもらってうれしいなんて 思わなくていいよ 
เพียงในวันอ่อนแอ ให้คนอย่างฉันได้ยื่นมือไป
落ち込んだ日には こんな僕だけど 手を差し伸べさせてくれればいい
อยากเห็นเธอมีความสุขใจเท่านั้นเอง
君がうれしそうにしているのを ただ見ていたいだけ

* โปรดคิดถึงฉันเวลาที่เธอไม่มีผู้ใด
ひとりぼっちのときは どうか僕のことを思い出して
ไม่ต้องมากมายเหมือนอย่างคนรักกัน
恋人に対して思うくらい 多くじゃなくて構わないから
โปรดคิดถึงฉันทุกวันเวลาที่เธอนั้นต้องการ
そうしたいと思ったときは 毎日でも僕のことを思い出して
ฉันพร้อมจะเคียงข้างเธอ..เธอรู้ไหม
僕はいつだって君のそばにいる準備はできてる 分かるよね

** อยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลจากใจเธอ
ここにいるよ 君の心から 近くもないけど 遠くもないところにいるよ
เพียงเธอหันมาเธอก็จะเจอ
君さえ振り向いてくれれば 会えるから
อย่ามองฉันเป็นคนไกล จะรอตรงนี้เสมอ
僕を 遠い存在だと思わないで いつだってここにいるから
ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา
君が困っているときはいつだって
เรียกหาฉันเลยนะเธอ..ไม่ต้องกลัว
僕を呼んでくれれはいい 心配はいらないよ

วันที่เธอสุขใจจะไม่ไปพบให้รบกวนใจ
君がうれしいときは 会いに行って迷惑をかけたりはしないよ
จะไม่ทำให้ลำบากใจ..ฉันสัญญา
君を困らせたりもしない 約束するから
แต่วันที่เธอปวดร้าว จะคอยเป็นเงาช่วยซับน้ำตา
だけど 君が辛いときは 影となって涙を拭いてあげる
จนเมื่อเธอนั้นดีขึ้นมา..ฉันก็ไป
君が元気になれるなら 会いに行くよ

*

**

**


category: Jetset'er

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2040-3eeaf99f
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

