テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ใช่เลย/そうなんだよ  

titie[ใช่เลย/chai leuy]
artist[ไท ธนาวุฒิ/Tai Tanawood]
album[-]
year[-]

ใช่เลย โดนใจฉันเลย
そうなんだよ 僕の心に ぴたりと当てはまったんだ
ไม่มีมากไป ไม่มีน้อยไป ถูกใจทุกอย่าง
多くもなく 少なくもなく すべてが気に入ったんだ
ใช่เลย คือเธอแน่นอน
そうなんだよ 君で間違いないんだ
บอกกันได้เลย ที่เคยต้องการ ประมาณนี้เลย ใช่เลย
はっきりと言える 今まで求めていたのは だいたいこんな感じ そうなんだよ

* ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้
そんなにも綺麗で こんなにも優しくて
ทุกอย่างกำลังดี คนนี้ใช่เลย
なにもかもがすばらしい この人がそうなんだ
อย่าสวยไปกว่านั้น อย่าหวานไปกว่านี้
それ以上綺麗にならないで これ以上優しくならないで
เอาแค่ที่เธอมี แค่นี้ได้เลย
ありのままの君 そのままでいいんだ
ใช่เลย คือคนนี้เลย ที่รอตั้งนาน
そうなんだよ この人だったんだ 今まで待ち続けていたのは
ที่ใจต้องการ ประมาณนี้เลย ใช่เลย
心が求めていたのは だいたいこんな感じ そうなんだよ

** ต้องสวยขนาดนั้น ต้องหวานขนาดนี้
そんなにも綺麗で こんなにも優しくて
ทุกอย่างกำลังดี คนนี้ใช่เลย
なにもかもがすばらしい この人がそうなんだ
อย่าสวยไปกว่านั้น อย่าหวานไปกว่านี้
それ以上綺麗にならないで これ以上優しくならないで
สรุปว่าพอดี กับใจฉันเลย ใช่เลย
そのままで大丈夫 僕の思っていたとおり そうなんだよ

นึกไม่ถึงมีคนอย่างเธอ ด้วยซ้ำไป
君みたいな人がいるとは思いもしなかったよ
นึกไม่ถึงว่าเธอจะมีตัวตน
君が実在しているとは思いもしなかったよ
จะพูดไงดี อย่างเงี้ยะต้องบอก ใช่เลย ใช่เลย ใช่เลย
なんて言えばいいんだろう まさにそのとおり そうなんだよ

*

**

นายใช่มากเลยยยย


category: ルークトゥン

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2035-329167a3
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

