テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ลืมฉันหรือยัง/もう僕のことは忘れた?  

Basher
title[ลืมฉันหรือยัง/luem chan rue yang]
artist[Basher]
album[ลืมฉันหรือยัง/luem chan rue yang]
year[2012]

ผ่านมานานเหลือเกิน ตั้งแต่เดินแยกทาง
別々の道を歩み始めてから もうずいぶんと長い時間がたった
ลืมฉันหรือยังแค่อยากรู้
僕のことを 忘れたかどうか ただそれだけが知りたい
ฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง ฉันยังจำเธออยู่เสมอ
僕はなにも変わってないよ 今でも君のことちゃんと覚えてる
วันและคืนหมุนเวียน เปลี่ยนใจคนง่ายดาย
月日はめぐり続け 人の気持ちも あっさりと変わってしまうけれど
แต่ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ
僕はまだ 君を忘れていない
แม้เรื่องเราจะจบ แม้จะไม่เจออีกแล้ว
たとえ僕らの関係が終わっても たとえ もう会うことがなくても

* แปลกดีที่หัวใจของคน พยายามจะลบเลือน
人の心は不思議だね 消してしまおうと努力しても
ยิ่งจำยิ่งร้อนรน เมื่อรักใคร ฝังใจ ไร้เหตุผล
ますます記憶に残り 跡を残す 誰かを好きになったら 理由もなく 胸に刻まれる

** ลืมกันลงหรือไร ลืมกันไปหรือยัง
お互いに忘れてしまえればいいのに もう忘れてしまったよね
มีภาพเลือนรางอยู่บ้างไหม
思い出も しだいに消えていくだろうか
เพราะยังรักเธออยู่ ฉันไม่รู้จะลืมอย่างไร
今でも君のことが好きだから どうやって忘れればいいか分からない

*

**

ฉันยังเป็นคนเก่าแม้ว่าเรื่องของเราจบไป
僕らの関係が終わっても 僕は昔のままだから

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2030-7d389127
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

