テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คนเดินดิน/地面を歩く人  

Dome
title[คนเดินดิน/kon deun din]
artist[โดม TheStar8/Dome TheStar8]
album[Dome Dream]
year[2012]

อดีตเธอนั้นสำคัญเพียงใด กับใครคนไหนก็ตาม
君の過去が 誰かにとって どんなに大切かなんて そんなのはどうでもいい
แต่สำหรับฉันไม่มีความหมาย
僕にとっては 意味のないこと
เธอบอกเสมอว่าไม่มีวัน เจอคำว่ารักแท้ได้
君はいつも 「本当の愛なんてありえない」と言うけど
แต่เธอคงลืมว่ายังมีฉัน
僕がいるってことを 忘れてるんじゃないかな?

* เพราะบังเอิญสายตาเธอมอง
たまたま君は
แหงนไปบนท้องฟ้าไกลไกล ไม่เคยก้มมองลงมา
空の彼方を見上げ 下のほうを 見下ろそうとしないだけのように思えるから

** คนเดินดิน ยังมีความรักให้เธอ
地面を歩いてる人間だって 君のことを 想ってるんだよ
มั่นคงเสมอและก็พร้อมมอบทุกอย่าง เคียงข้างไม่ห่างเหิน
確かな気持ちを持ってる そして 離れることなくそばで 大切にしてあげるつもりだから
ขอแค่เธอนั้นให้โอกาส คนเดินดินที่รักเธอเหลือเกิน
どうか 君のことを どうしようもなく大好きな このありふれた僕に チャンスをくれないかい?
แค่เธอมองเห็นฉันในสายตา...
僕のことを 視界に入れてくれさえすればいいから

ถ้าหากเธอก้มหน้ามองลงพื้น ดินจะรับน้ำตา
君がうつむいたときは 地面が君の 涙を受けてくれる
หากมองขึ้นฟ้า คงไม่เหือดหาย
空を見上げれば きっと涙はそのまま
คนใกล้ตัวเธอคนนี้ มีเพียงความฝันยิ่งใหญ่
君のそばにいるこんな僕には 大きな夢があるんだ
สิ่งเดียวคือได้ดูแลเธอนั้น
たったひとつ それは君を 大切にしたいということ

*

**

**

スポンサーサイト

category: Dome TheStar8

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2013-ce3d3f06
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

