テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อยากจะรักแค่ไหน/どんなに好きでいたいか  

lomosonic
title[อยากจะรักแค่ไหน/yak ja rak kae nai]
aritst[LOMOSONIC]
album[-]
year[2013]

อยู่ตรงที่เก่า ความรู้สึกที่ฉันให้เธอ
昔と同じ場所で 僕の想いを 君に捧げる
ยังคงชัดเจนไม่เลือนหาย
今でも色あせることなく 鮮やかなまま
ความเสียใจ รอยน้ำตา
悲しみや 涙の跡
ไม่เคยเสียดายที่ได้บอกไป
決して口にするのが 惜しいものではない

* อยู่ที่เธอนั้นอยากจะรักแค่ไหน
君と生きていく どんなに君を 好きでいたいか
เมื่อฉันรักเธอแทบจะขาดใจ
君への想いは 命を失うほどに強く
จะรักไปจนวันตาย
死ぬまで終わらない

อยากทำทุกอย่าง ที่ตั้งใจ
心をこめて どんなことでもしてあげたい
ให้ฉันได้อยู่และไม่จากไป
僕をここに いさせてほしい どこにもいかないで

*

และค่ำคืนนี้อาจเป็นคืนสุดท้าย เมื่อฉันหลับตา
今夜が もしかしたら 最後の夜かもしれない 目を閉じれば
โปรดจำไว้ โปรดจำฉันไว้ ถ้าฉันไม่กลับมา
どうか忘れないでいて どうか僕を 覚えていて もしも僕が 戻ってこなかったら

*

แต่ค่ำคืนนี้คงเป็นคืนสุดท้าย เมื่อฉันหลับตา
だけど もしかしたら 最後の夜かもしれない 目を閉じれば
โปรดจำไว้ โปรดจำฉันไว้ นี่คือการจากลา
どうか忘れないでいて どうか僕を 覚えていて もしも僕が 戻ってこなかったら

スポンサーサイト

category: LOMOSONIC

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2006-1a18a651
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

