テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ทำใจไม่ได้/I Can't  

Kanomjean
title[ทำใจไม่ได้/huajai mai dai]
artist[ขนมจีน/Kanomjean]
album[-]
year[2013]

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
あの子に やさしくするなんて 私にはきっと出来ない
แค่เห็นเธอดีกับเขา ฉันก็แทบจะตายแล้ว
あなたが あの子にやさしくしてるのを目にするだけで 私は 死んでしまいそう

ฉันก็รู้ทั้งรู้ ว่าเขาไม่ผิด
私にだって分かってる あの子は悪くない
และก็ไม่ได้คิด ไปโกรธเขาหรอก
あの子に対し 腹を立てるなんて考えられない
เธอก็ห่วงแค่ความรู้สึกดีดีของเธอ ใช่หรือเปล่า
あなただって ただの好意に 不安を感じてる そうでしょう?

* ฉันยอมให้จบ ฉันยอมต้องเจ็บ
終わりにしてあげる 私なら 傷ついても構わない
แต่เหมือนเธอยังไม่พอ
だけどあなたはまだ 足りないみたいね

** ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้ เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
あの子に やさしくするなんて 私にはきっとできない 簡単に すませることなんてできない問題
ที่ขออย่างเนี้ยะ มันมากไปมั้ย ไม่เห็นใจกันหน่อยเหรอ
そんなのあまりも難しすぎる 私への同情はないわけ?
บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้ แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
きっとできないって言ったでしょう?目を開けて 見つめるだけでも 楽なことじゃないのに
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้ ฉันก็จวนจะตายแล้ว(เธอ)
あなたが あの子にやさしくしてるのを目にするだけで 私は 死んでしまいそうな気持ちになるのよ

ฉันไม่รู้ว่าเธอ ต้องการแค่เคลียร์
分からないよ あなたはただ はっきりさせたいだけなのか
หรือต้องการให้ฉัน เสียใจที่สุด
それとも 私を 傷つけたいのか
แต่ช่วยหยุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเราซะที ได้หรือเปล่า
それでも 私たちに関するすべてを 一旦ストップさせて欲しい

*

**

**

**

スポンサーサイト

category: Kanomjean

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/2002-22418465
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

