テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ความหวาน/Sweet  

Lula
title[ความหวาน/kwam wan]
artist[ลุลา/Lula]
album[JOY]
year[2013]

แล้วฉันก็ได้รู้ว่าเธอนั้นสำคัญมากเพียงไร
私にも分かったの あなたがどんなに 大切な存在かって
ฉันความรู้สึกช้าเพราะว่าตอนนี้เธออยู่แสนไกล
気持ちの整理がうまくできない だって今 あなたとは遠く離れ離れ
คิดถึงเธอทุกครั้งฉันยังคงเสียใจและร้องไห้
あなたのことを考えるたび 私は悲しくなって 泣いてしまう
ฉันคิดว่าจะไหว แต่เธอรู้ไหมฉันทำไม่ได้
我慢するつもりでいるけど あなたに分かるかな?もう無理なのよ

* ฉันเพิ่งเข้าใจ โลกที่ไม่มีเธอเป็นอย่างนี้
今になって分かった あなたのいない世界が どういうものか
โปรดกลับมานะคนดี เพราะฉันไม่มีเธอไม่ได้
お願いだから 戻ってきて あなたなしではいられないから

** ความหวานในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม
甘く切ない気持ち 心が荒んでいるから 戻ってきて またそばにいてほしい
ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึงเวลาที่มีเธออยู่ใกล้
あなたがいないと 私は生きていけない あなたがそばにいてくれた頃を思い出してる
กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันที
私のところに 戻ってきてくれる?私の心を やさしい気持ちで満たしてほしいの

ไม่รู้ว่าใครคนนั้นเขาจะลืมฉันจริงๆหรือเปล่า
その人は 私のことなんてもう忘れてしまったのかな
เขาจะยังเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้หรือทำหายไป
その人は 今でも私たちの思い出を 覚えてるのか それとももう 忘れてしまったのか
ไม่รู้ว่าอ้อมกอดเขาจะรู้สึกเหงาเหมือนฉันหรือไม่
膝を抱え 私と同じように 孤独を感じているのか 分からないけれど
รู้เพียงอ้อมกอดฉันยังรอแต่เขาไม่เคยให้ใคร
これだけは分かってる 膝を抱え 私はその人のことだけを待ってる ほかの人のところになんか行かない

*

**

**

スポンサーサイト

category: Lula

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1990-b976a325
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

