テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ฝาก/よろしく  

etc
title[ฝาก/fak]
artist[ETC]
album[-]
year[2013]

ห่างกันเท่าไรแม้ไกลสุดฟ้า
空の果てまで 遠く離れ離れになっても
แต่ในหัวใจฉันยังห่วงหา
心の中ではいつも想ってる
ฉันเคยเป็นอย่างไร ก้เป็นคนเดิมเรื่อยมา
今までがどうであれ ずっと変わらないよ
เก็บใจไว้รอเธอ ไม่เคยมอง ไม่สนใคร
君のことをずっと待ってる ほかの人のことなんて見ないし どうでもいい

แต่ใจของเธอเมื่อไกลห่างฉัน
だけど君の気持ちは 僕から離れてしまったんだね
มั่งคงเหมือนเดิม หรือมันหวั่นไหว
今までどおり 強い絆があるのか 不安で仕方ないのか
ฉันได้แต่ฝากดาว และขอภาวนาเรื่อยไป
僕に出来るのは 星に願いを託し 祈り続けるだけ
อย่าทำให้ใจเธอเป็นของใคร ขอให้เหมือนเดิมทุกอย่าง
君の気持ちを ほかの人のものにはしないで どうかすべてを 今までどおりにしておいて

* ฝากความคิดถึงฉันไป ฝากไปในสายลมเมื่อวาน
僕の想いを託すよ 過ぎた日の風に託すよ
ฝากไปอย่างนี้ทุกวัน ผ่านแสงจันทร์ที่งดงาม
毎日こうして 託しているよ 美しい月の光に
ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง
尋ねたい一言を託すよ 君の聴いてる歌にのせて

ว่าเธอ..ยังรักกันไหม? อยากรู้…
今でも僕のことが好き?知りたいよ

ยังคงไม่ลืมที่เธอบอกไว้
君の言ったことが まだ忘れられない
เนิ่นนานเท่าไรรักไม่เปลี่ยนผัน
どんなに時間がたっても この気持ちは変わらない
แค่ขอเธออย่าเปิดใจ เพื่อรับใครบางคนซักวัน
いつかほかの人を 受け入れるために 心を開くなんてやめてほしいんだ
หากทรมาน ในวันที่ความเหงาซึมเข้าในหัวใจ
心が寂しさに満ち溢れてしまいそうで 辛くても

*

ว่าเธอ..ยังรักกันไหม?
今でも僕のことが好き?

*

ว่าเธอ..ยังรักกันไหม? ….
今でも僕のことが好き?

ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง
尋ねたい一言を託すよ 君の聴いてる歌にのせて
ว่าเธอ..ยังรักกันไหม?
今でも僕のことが好き?

スポンサーサイト

category: ETC

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1965-56858a32
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

