テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ของตาย/命ないもの  

Aof
title[ของตาย/kong tai]
artist[อ๊อฟ ปองศักดิ์/Aof Pongsak]
album[-]
year[2013]

ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
君のことを 信じなくちゃダメなのかな
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
君は本当に 僕のことだけを好きでいてくれてるのかな
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
君の心に ほかの男は絶対にいないんだよね
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน
だけど君の声は 嘘をついているような気がする

* คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
きっと いつも許してきた僕のせい
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
君のいうことを 毎回 叶えてきた
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
会うたびに つい甘くなってしまって
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว
バカな僕は 流されてしまったんだ

** รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
君にとって よくないことだとは思ってた
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
だけど僕は 君を失いたくなかった
ที่ยอมปล่อยมือจากเธอ
君の手を 離したくなかったんだ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้
君がどこかに行ってしまうなんて 考えられなかった

*** อย่างฉันมันแค่แก้เหงาให้เธอคลาย
こんな僕は 君にとって 寂しさを紛らわせるだけの存在
คอยระบายความสุขชั่วข้ามคืน
夜の間を 楽しく過ごす相手
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
だけど僕は 妬いたりしないよ
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี
君に何度辛い目に会わされても それでいいと思ってる

**** ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม
これからの僕は 命のないものとして過ごす 構わないよ
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอ แค่นั้นฉันพร้อม
君のモノとして存在する ただそれだけも平気だよ
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉันคงต้องตรอม
君がいないとき 僕は悲しくて仕方ないんだよ
จากคนที่ไม่เคยต้องยอมแพ้ใคร
誰にも心奪われたことなどなかったのに
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ…โอ…
君だけが僕に 恋をさせたんだ

*

**

***

****

スポンサーサイト

category: Aof

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1958-b3a93ce8
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

