fc2ブログ

テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

รักเธอไม่มากพอ/君への想いが足りない  

StatusSingle
title[รักเธอไม่มากพอ/rak toe mai mak po]
artist[Status Single]
album[-]
year[2013]

ยอมรับสักทีได้ไหม ว่าเขาไม่รักเธอ
今すぐに 認めなよ あの人は 君のことなんて好きじゃない
อยากรู้ทำไมยังหลงละเมอ ว่าเขาจะคืนย้อนมา
どうして戻ってきたあの人に まだ夢中なままでいられるのか知りたいよ
ให้ฉันทุ่มเทแค่ไหน เพื่อหวังให้เธอเปลี่ยนใจ
君に考え直して欲しくて 僕がどんなに尽くしても
แต่เหมือนใจเธอมันเป็นอะไร ที่มันเกิดใฝ่คว้า
まるで君の心は なにかにとりつかれてしまったかのよう

* ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ
どんなに君を好きになっても きっと足りない
ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง
僕が大切に想う君の心には 隙間もないのだから
ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง
僕が今まで やってきたこと 意味がないことだってやっと分かった
เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ
君に期待しても仕方がない もうすぐ僕も 心が尽きるよ

ความรักของคนหนึ่งคน มันมีค่าเท่าไร
それぞれの愛情 そこにはちゃんと 価値がある
ความรักที่ฉันทุ่มเทลงไป ทำไมเธอไม่ต้องการ
僕が尽くした恋 どうして君に 必要とされないんだろう
เคยหันมามองบ้างไหม ยอมรับความจริงได้ไหม
振り返ってみたことがあるだろうか 現実を 受け入れておくれよ
ว่าข้างกายเธอไม่เคยมีใคร มีแค่เพียงแต่ฉัน
君のそばには もう誰もいないんだ いるのは 僕だけなんだよ

*

ฝันว่าสักวันนึง เธอคงลืมเขาได้
いつの日か 君があの人のことを忘れられますように
และฉันเฝ้ารอด้วยใจ ที่มันยิ่งนานยิ่งอ่อนล้า
そして僕は 時間の経過と共に 弱気になる気持ちを 癒してあげる
เพิ่งเข้าใจจริงๆ ความรักมันตอบแทนด้วยน้ำตา
やっと分かったんだ 恋は涙と引き換えで
และฉันคงไปจากเธอในไม่ช้า
僕はもうすぐ 君から離れると想う

*

ก็คงต้องไปจากเธอ…
君から離れなくちゃいけないんだ

スポンサーサイト



category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1943-1d86cbf3
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)