テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อะไรอะไรก็เขา/なにもかもあの人  

Karamail
title[อะไรอะไรก็เขา/arai arai go kaw]
artist[Jeasmine]
album[Ost.กากับหงส์/ga gup hong]
year[2013]

กับฉัน…เหมือนว่าเป็นคนอื่น กี่ครั้งที่เธอยื่นความเย็นชา
まるで私は 他人みたい 何度もあなたに 冷たくされた
กับเขา…อ่านเอาได้จากตา เธอเห็นเขามีค่า ฉันไม่เคยอิจฉา
あの人は 視線で分かる あなたにとって 大切な存在だと 羨ましくなんてない

แต่…มันน้อยใจอยู่ทุกที ที่ทุ่มเทให้เธอไม่เคยมีค่าใด
だけど いつも物足りなく感じてしまう あなたに尽くしても 意味がない

* ไม่แคร์บ้างเลยใช่ไหม อะไรอะไรก็เขา
どうでもいいんでしょう?なんでもかんでも あの人が大切なのね
ฉันเหมือนเป็นความว่างเปล่า ไม่มีสิทธิ์เอาชนะใจ
私は空っぽの存在みたい あなたの気持ちを 勝ち取る権利なんてない
อะไรอะไรจากฉัน ไม่เคยจะมีความหมาย
私からのすべては 決して意味なんてもたない
ถามซักคำ จะจำเอาไว้ ต้องเจ็บแค่ไหน…ถึงแคร์
教えてよ 忘れないで 大切にしているのに こんなにも傷ついているなんて

ตรงไหน…ที่ฉันควรจะอยู่ อยากรู้ฉันมีไหม ความสำคัญ
私はどこに いるべきなの 私に 大切なところなんてあるのか知りたい
ถ้ารัก…เธอคือเขาเท่านั้น จะพร้อมและยอมรับ ฉันไม่เคยอิจฉา
あなたを好きなのは あの人なのね 受け入れようと思う 羨ましくなんてない

เมื่อ…เขารักเธอก็รู้ดี แค่อยากรู้คนนี้ไม่รักเธอหรือไง
あの人もあなたを好きだと分かったから ただ知りたいだけ 私のことなんて好きじゃないのね

*

*

ถามสักคำ เป็นคำสุดท้าย ต้องตายเลยไหม…ถึงแคร์
最後だから 教えてよ 大切にしているのに 死ぬしかないの?

スポンサーサイト

category: Karamail

tag: 恋の終わり  届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1933-5b6da4a1
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

