テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

I Love Your Smile  

kangsom
title[I Love Your Smile]
artist[แกงส้ม TheStar8]
album[-]
year[2013]

เวลาที่เจออะไรเซ็งๆ ก็เลยอารมณ์ไม่ดี
うまくいかないことがあったときは 嫌な気分
มันมีแต่ทำให้ใจกระวนกระวายไม่ดีสักอย่าง
イライラするだけ なにもいいことなんてない
ก็มีเธอนั้นที่เข้ามาทำให้ใจมันเย็นทุกที
だけど君が現れたら そんな気持ちがいつも落ち着く

เวลาที่เจอเรื่องราวอะไรที่ทำให้มันท้อใจ
いやなことがあったときは 落ち込んでしまう
ไม่มีแก่ใจจะทำเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี
マイナスをプラスに変えることも出来ない
ก็ยังเป็นเธอทุกทีที่มาบรรเทาให้มันโล่งใจ
だけど君はいつだって そんな気持ちを軽くしてくれる

* คนเดียวเท่านั้นเลย สามารถเปลี่ยนโลกเดิมๆ
ひとりしかいないんだよ いつもの世界を 変えることができるのは
ที่เคยซึม ที่เคยเศร้า เหงาอยู่ข้างในก็หายไป
切なさも 悲しみも 寂しさも心のなかから消えていく

** แค่เธอยิ้มก็ทำให้ฉันใจละลาย ก็รู้ไหมเธอ I LOVE YOUR SMILE
君が笑ってくれるだけで僕の気持ちはとろけそう 気付いてる?I LOVE YOUR SMILE
มันช่วยหยุดอาการที่ไม่ค่อยมีแรงเวลาที่เจอเรื่องเลวร้าย
嫌なことに押しつぶされてしまうそうな状態を 助けてくれるんだ
แค่ยิ้มเยอะๆ ให้คนที่ใจชอบป่วย รอยยิ้มของเธอช่วยได้
もっと笑ってくれるだけで 落ち込みがちな気持ちは 君の笑顔に救われるんだ
ติดใจเหลือเกิน your smile ก็เป็นอะไรที่ไม่เหมือนใคร I LOVE YOUR SMILE
君の笑顔が 心から離れないよ ほかの誰とも違うよね I LOVE YOUR SMILE

แค่อยากให้รู้มันเสพติด ยิ้มเธอมันฝังในความคิด ขโมยใจไปทีละนิด
やみつきなんだって分かって欲しいよ 君の笑顔が 思考を蝕む 少しずつ 心が奪われる
ทุกครั้งที่เธอส่งยิ้มให้ มันทำให้โลกที่วุ่นวาย หยุดเคลื่อนหยุดไหว เหมือนว่าฉันนั้นฝันไป
君が笑顔をみせてくれるたび せわしない世の中が 動きを止める まるで夢のなかにいるよう
เก็บยิ้มเธอไว้ในใจ ’cause I Love Your Smile
心に君の笑顔をとどめておくよ だってI Love Your Smile

จะมองกี่ทีจะมองกี่ครั้งก็ทำให้ฉันยิ้มตาม
何度観ても 何回観ても つられて笑顔になる
คงดีถ้ายิ้มเอาไว้อย่างนั้นฉันยังไม่เบื่อ
きっと素敵なこと そんな風に笑えるのは 少しも飽きることもない
อยากบอกว่าฉันโชคดีที่มีเธอคอยดูแลหัวใจ
優しくしてくれる君がいてくれて 僕は幸せだって伝えたい

*

**

**

スポンサーサイト

category: Kangsom TheStar8

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1916-92500e29
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

