テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้/今は話しかけないで  

Rose
title[อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้/ya pueng kui gun ton nee]
artist[โรส ศิรินทิพย์/Rose Sirintip]
album[calling love 2]
year[2013]

ถ้าแค่โทรมาทักทาย ขอร้องเถอะอย่าเพิ่งเลย
挨拶するのが苦痛なだけなら どうかお願い あとにして欲しい
ไม่เคยทำใจได้เลย เราจบกันแล้วก็รู้
心積もりなんて出来ない 私たちの関係は もう終わったことだと 分かっていても
กลัวเผลอ จะเรียกกันว่าเรา
つい 昔のように呼び合ってしまいそうで 心配だから
กลัวแสดง ว่าในใจฉันยังเหมือนเก่า
心のなかは まだ前と変わっていないことを 態度に出してしまいそうで 心配だから
ให้ฉันทำใจอีกนิดนึง
もう少し 諦めをつけさせて欲しい

* อย่าเพิ่งคุยกันเลยตอนนี้ ยังรับความจริงไม่ไหว
今 ここで 話しかけなんで欲しい まだ現実を 受け入れられない
พยายามแล้ว ก็ทำไม่ได้ซักที
努力はしているけれど 全然うまくいかない
เรารักกันมานานข้ามปี จะให้ลืมแค่ข้ามวัน
一年以上付き合っていたのに たった数日で忘れろなんて
ถ้าคิดเป็นห่วงกัน เชื่อฉันเธอวางสายไปดีกว่า
私を気遣ってくれるつもりなら 電話を切ってくれたほうがいい

ฉันไม่ใช่คนแข็งแรง ฉันแกล้งทำไม่ค่อยเก่ง
私は強い人間なんかじゃない わざとらく振舞うのは 上手じゃない
หรือคงผิดที่ฉันเอง ที่ไม่ได้เก่งอย่างเธอ
間違っているのは 私のほう あなたみたいに うまく振舞えない
ให้ยิ้ม กลบเกลื่อนได้เนียนเหมือนเธอ
あなたみたいに 愛想笑いをするなんて
ให้คุยกัน เหมือนตอนที่เราพึ่งแรกเจอ
初めて会った頃みたいに 言葉を交わすなんて
ไม่ไหวจริงจริงเธอขอร้อง
どうしても出来ない どうか分かって

*

อย่าเพิ่งคุยกันเลยตอนนี้ ยังรับความจริงไม่ไหว
今 ここで 話しかけなんで欲しい まだ現実を 受け入れられない
ยังฝันถึงเรื่องของเรา อยู่ทุกทุกวัน
今でも毎日 ふたりの夢を見てしまうというのに
มันเห็นภาพตอนเรารักกัน เจอเธอกอดฉันทุกคืน
付き合っていた頃の姿 あなたに抱きしめられる自分の夢を 毎晩見ているというのに
ให้ฝืนลืมเท่าไร แต่หัวใจของฉันมันก็เลือกจำ
いくら無理やり忘れようとしたって 私の心は どうしても 忘れようとしてくれない

ขอบคุณที่ยังโทรหา… แต่อย่าคุยกันดีกว่า
電話をかけてきてくれてうれしいけれど 話はしないほうがいい


category: Rose

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 3

コメント

管理人のみ閲覧できます

このコメントは管理人のみ閲覧できます

 |  #
2013/01/11 15:10 | edit

>鍵コメを下さった方
お探しの曲はこれですね。
http://tem2song.blog121.fc2.com/blog-entry-1777.html

気に入っていただければよいのですが。。。

URL | hana@管理人⇒鍵コメさん #-
2013/01/11 23:35 | edit

管理人のみ閲覧できます

このコメントは管理人のみ閲覧できます

 |  #
2013/04/07 20:39 | edit

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1909-2103f2c3
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

