テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แรง/力  

tennararak
title[แรง/rang]
artist[เต้น นรารักษ์/Ten Nararak]
album[ของหายอยากได้คืน/kong hai yark dai kuen]
year[2011]

ใจของเธอมันง่ายไม่เบา เพียงแค่มีคนเดินเข้ามา
あなたの気持ち 簡単に変わり 重くもない たったひとり 現れただけで
ทำให้เธออ่อนไหว ก็เผลอใจไป
あなたは弱くなってしまった 思わず気持ちが 流れてしまった
เธอไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว
もう昔のあなたじゃない
รักของเขามันคงปิดตาและหัวใจ
その人の想いが きっとあなたの目をふさぎ 心を閉ざしてしまった

* ไม่อยากจะเสียเธอไปเป็นของใคร
あなたを失いたくない ほかの誰かのものにしたくない
แต่มันจะขอร้องเธอได้ไหม
あなたにそう伝えたいけれど
เมื่อรักที่มันลุ่มหลง คงเหมือนพายุรุนแรง
無我夢中の愛情は まるで激しい嵐のよう
จะเอาชนะรักนั้นยังไง
どうしたって 敵うはずもない

** ฉันจะเอาแรงไปสู้กับใครที่ไหน
どんな相手にも勝てる力が欲しい
ขอเอาหัวใจฉันไปขวางทางได้ไหม
どうか私の心に 行き場を塞がせて欲しい
เจอกับรักที่มาแรงฉันต้านมันไม่ไหว
強い想いに 私は争いきれない
ก็ต้องแพ้หัวใจเธอกับเขาที่มีให้กัน
だからあなたと その人の気持ちに 勝つこともできない

ใจของฉันไม่เร็วอย่างเธอ ยังมั่นคงจริงจังกับเธอ
私の気持ち あなたのように速くはない 今でもあなたと 一途に向き合っている
มันไม่เคยหวั่นไหว และเผลอให้ใคร
決して不安になることもなく ほかの人に 流されることもない
แรงของฉันมันมีไม่พอ ที่จะห้ามให้เธอไม่ไปรักคนใหม่
だけど私の力は 充分じゃない あなたがほかの人を好きになってしまうのを 止めることもできない

*

**

**

ฉันคงไม่มีเรี่ยวแรงขวางเธอและเขา
私にはきっと あなたとあの人を隔てる力なんてない
เจอกับคนที่มาแรง ฉันสู้เขาไม่ไหว
強い想いを持った人に 私は敵うはずもない
ก็ต้องแพ้หัวใจเธอกับเขาที่แรงเท่ากัน
同じ力のあなたとあの人に 勝つことなんてできない


category: MicIdol

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1901-58409e84
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

