テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รอพี่ก่อน/待っててね  

Shade
title[รอพี่ก่อน/ro pee gon]
artist[SHADE]
album[-]
year[2012]

เก็บใจเอาไว้รอดีๆ อีกปีสองปีพี่ก็รวย
はやる気持ちを抑えて おとなしく待ってて あと2年くらいで 僕は大金持ちになるからさ
ทำงานหาเงินไม่ก็หวย ถ้าหากไม่ซวยจริงๆ
仕事をして お金を稼ぐ そうじゃなかったら宝くじを買う マジでヤバいわけじゃないなら
เก็บใจเอาไว้รอพี่ก่อน จะให้น้องนอนนับเงิน
はやる気持ちを抑えて 僕を待ってて お金を数えながら眠れるようにしてあげる
จะทำให้เธอรวยจนเขิน มันคงไม่เกินกำลัง
びっくりするくらいの 大金持ちにしてあげる きっと手に負えないさ

* แต่ว่าตอนนี้รู้ดี น้องเองเริ่มทนไม่ไหว
だけど今は よく分かってるよ 君だって もう我慢できないよね
เชื่อใจ ไว้ใจพี่ก่อนได้ไหม แล้วรักกันต่อไป
信じてて 僕を信じていてくれるよね そしていつまでも よい関係でいよう

** รอพี่ก่อนได้ไหม จะรีบหาเงินให้ใช้
僕のことを待っててくれる?早くお金を稼いでくるから
เอาไปผ่อนรถ ตู้เย็น รถไฟ เครื่องบินให้เธอทั้งปี
車のローンも 冷蔵庫も 電車も 飛行機も 一年で君にあげる
ตอนนี้ไม่พอใช้ มากัดก้อนเกลือก่อนไหม
今は全然足りないけど 塩をなめて我慢しててくれるよね
ค่อยวางแผนกัน จะเอาอะไร ค่อยว่ากันอีกที
計画は立ててるんだ 欲しいものがあれば ちゃんと言って
ตอนนี้ไม่มีตังค์
今は お金ないけど

ขนาดเสื้อยังต้องผ่อน บางคืนต้องบนนอนฟุตบาธ
いい服を買うにもローン払い ときには石畳の上で寝なくちゃいけない
ประหยัดให้เธอเพียงเท่านั้น สักวันต้องรวยจริงๆ
君のためだけに節約生活 いつかきっと本当にお金持ちになってやる
เก็บใจเอาไว้รอพี่ก่อน จะให้น้องนอนนับเงิน
はやる気持ちを抑えて 僕を待ってて お金を数えながら眠れるようにしてあげる
จะทำให้เธอรวยจนเขิน มันคงไม่เกินกำลัง
びっくりするくらいの 大金持ちにしてあげる きっと手に負えないさ

*

**

รอพี่ก่อนได้ไหม จะรีบหาเงินให้ใช้
僕のことを待っててくれる?早くお金を稼いでくるから
เอาไปผ่อนรถ ตู้เย็น รถไฟ เครื่องบินให้เธอทั้งปี
車のローンも 冷蔵庫も 電車も 飛行機も 一年で君にあげる
ตอนนี้ไม่พอใช้ มากัดก้อนเกลือก่อนไหม
今は全然足りないけど 塩をなめて我慢しててくれるよね
ค่อยวางแผนกัน จะเอาอะไร ค่อยว่ากันอีกที
計画は立ててるんだ 欲しいものがあれば ちゃんと言って
ตอนนี้ไม่พอใช้ มากัดก้อนเกลือก่อนไหม
今は全然足りないけど 塩をなめて我慢しててくれるよね
ค่อยวางแผนกัน จะเอาอะไร ค่อยว่ากันอีกที
計画は立ててるんだ 欲しいものがあれば ちゃんと言って
ตอนนี้ไม่มีตังค์
今は お金ないけど

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1899-f570edf8
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

