テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

หนึ่งในพันล้าน/億千万の中に  

Gun
title[หนึ่งในพันล้าน/nueng nai pan lan]
artist[กัน TheStar6/Gun TheStar6]
album[-]
year[2012]

คนที่มีรอยยิ้ม เวลาอิงกายซบลงตักนอน
いつも笑顔を絶やさない人 疲れてベッドに倒れこんでしまうような時も
ด้วยแววตาที่หวานอ่อน แต่คงเป็นแค่ฝันดีดี
やさしく見つめてくれれば それだけできっと 良い夢が見られそう
คนที่มีความรัก คนที่มองตาแล้วก็เข้าใจ
愛情を持っている人 瞳を見つめれば分かってくれる人
คนที่พร้อมก้าวเผชิญ ไม่ว่าร้ายดีแค่ไหน
どんなことにも 立ち向かっていこうとしている人 悪人でも善人でも そんなのはどうだっていい

* ขอ…ในพันล้านคนบนโลกแห่งนี้
この地球の上にいる 億千万の人のなかに
ให้มีสักคนที่ฉันเฝ้าคอยมานาน ในจินตนาการ
たったひとり 僕がずっと待ち望んでいる人 思い描き続けている人が いればいいのに
หากใครคนที่รักฉันยังมี
僕を愛してくれる人がいるとするなら

** โปรดเถอะฟ้า ช่วยทำเรื่องจริงให้เป็นดั่งฝัน
神様どうかお願い 現実を 夢のようなものにして
ส่งใครคนนั้นลงมาให้ ก่อนที่จะตายไปพร้อมความเดียวดาย
その人を 僕に与えて ひとりぼっちで 命尽きる前に 
ขอให้ใครคนนั้นมีจริงสักที
どうかその人の存在を 現実のものにして

ลืมตามาตอนเช้า โลกดูเทาเทาไม่เคยเปลี่ยนสี
朝 目が覚めると 世界は鉛色のまま いつも同じ色
เบื่อการรอคอย ที่ดูเลือนลางและอยู่กับฝันที่มี
待つのにももう飽きてきた あてのない希望を追い続けることに

*

**

ขอให้ใครคนนั้นได้เข้ามา
その人が 現れればいいのに
หยุดความเดียวดายของฉัน..
僕の孤独を 終わりにして欲しい

ขอ…ในพันล้านคนบนโลกแห่งนี้
この地球の上にいる 億千万の人のなかに
ให้มีสักคนที่ฉันเฝ้าคอยมานาน ในจินตนาการ
たったひとり 僕がずっと待ち望んでいる人 思い描き続けている人が いればいいのに
ให้ฉันหาเธอเจอสักที
あなたに一刻も早く会わせて欲しいのに

อยากจะขอ..ในพันล้านคนบนโลกแห่งนี้
どうか この地球の上にいる 億千万の人のなかに
ให้มีสักคนที่ฉันเฝ้าคอยมานาน ในจินตนาการ
たったひとり 僕がずっと待ち望んでいる人 思い描き続けている人が いればいいのに
หากใครคนที่รักฉันยังมี
僕を愛してくれる人がいるとするなら

โปรดเถอะฟ้า ช่วยทำเรื่องจริงให้เป็นดั่งฝัน
神様どうかお願い 現実を 夢のようなものにして
ส่งใครคนนั้นลงมา
その人を 僕に与えて
ช่วยบอกใครคนนั้น ให้มาหยุดความเงียบเหงาในใจฉัน…สักที
その人に 伝えて欲しい 僕の心の孤独を 今すぐに止めて欲しいと



スポンサーサイト

category: Gun TheStar6

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1896-1ae5e3c7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

