テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แค่เท่านั้น/それだけでいいから  

Better Weather
title[แค่เท่านั้น/kae taw nan]
artist[Better Weather]
album[-]
year[2012]

นั่งเพียงคนเดียว ใจมันก็ลอยกลับไป
ひとりきりで座ってる 心は過去を彷徨ってる
มีคนนึงที่ฉันนั้นรักหมดใจ แต่เขาจากไป
心のすべてで好きになった人がいた だけど その人は僕から 離れていってしまった
และฉันยังคง นั่งตรงมุมเดิม
そして僕は未だに こうして座り込んだままでいる
ยิ่งเติมให้เหงาจับใจ เตือนตัวเองแต่มือมันเเผลอกดไป
心が孤独でいっぱいになればばるほど 自分自身に言い聞かせているのに 手が無意識に番号を押してる
ก็รู้ดึกไป ขออภัย
夜中だというのに 許して欲しいけれど

* ก็ตอนนั้นฉันไม่รู้ตัว และตอนนี้ฉันก็เสียใจ
あの頃の僕には 気付かなかったんだ だけど今は 辛くてたまらないよ
ฉันไม่ได้จะขออะไรหรอก เพียงแค่อยากรู้เธอเป็นไง
多くは望まないから ただ君が どうしているのかだけ知りたい
แค่เท่านั้น
それだけでいいから

ถ้าเธอจะโกรธ ฉันเองก็พอเข้าใจ
もしも君が 怒っているなら 僕もすぐに分かる
คำบางคำที่ตัวฉันเผลอส่งไป มันฝืนไม่ไหว ฝืนยังไง
僕がついうっかり送ってしまった言葉 抑え切れなかった どうやっても 抑えられなかったんだ

*

ก็ตอนนั้นฉันคิดถึงเธอ แค่เธอเคยบ้างไหมที่คิดถึงกัน
あの頃の僕には 気付かなかったんだ だけど今は 辛くてたまらないよ
ฉันไม่ได้จะขออะไรหรอก เพียงแค่อยากรู้เธอเป็นไง
多くは望まないから ただ君が どうしているのかだけ知りたい

แค่อยากให้รู้ยังคิดถึงเธอ แค่เธอเคยบ้างไหมที่คิดถึงกัน
今でも君のことを考えてると 分かってもらえればそれでいい 君は僕のことを 考えたりしてるだろうか
ฉันไม่ได้จะขออะไรหรอก เพียงแค่อยากรู้เธอเป็นไง
多くは望まないから ただ君が どうしているのかだけ知りたい
แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น
それだけでいい それだけいい それだけでいいから

スポンサーサイト

category: インディーズ・その他

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1895-5ea9af26
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

