テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

รักใครไม่ได้อีก/もうほかの人のことなんか好きになれない  

Room39
title[รักใครไม่ได้อีก/rak krai mai dai eek]
artist[ROOM39]
album[-]
year[2012]

เขาบอกให้ฉันนั้นคิดตัดใจ และบอกให้ฉันนั้นไปเริ่มใหม่ กับใครก็ได้ที่จะไม่ใช่เธอ
あの人は僕に 諦めてと言った そして 私じゃない別の人と やり直せばと言った
เขาบอกให้ฉันนั้นเลิกหลง เขาบอกให้ฉันหยุดลุ่มหลง หยุดความรัก ความสับสน ความพร่ำเพ้อ
あの人は僕に 別れてと言った 正気になってと言った 恋するのも 困惑するのも 夢中になるのもやめてと言った

* เขาบอกให้ฉันนั้นลองมองที่กระจก พิจารณา คิดให้ตกกับภาพที่ฉันได้เจอ
あの人は僕に 鏡を見てごらんと言った 僕の目に映るものを よく観察してと
ว่าจริงๆแล้วฉันควรแอบรักเธอต่อไปจริงๆเหรอ
実は 君のことをこれからは ひそかに好きでいるべきなのかな?

** ทั้งที่ก็รู้ว่าไม่มีหวัง ทั้งที่ก็เห็นว่าไม่มีหวัง ฉันก็ยังไม่หยุดยั้งที่จะเจอ
ありえないと思ってるけど 望みなしだって分かってるけど 僕はやっぱり 会うのをやめられない
ไม่ว่าใครจะว่าบ้าสักแค่ไหน ไม่ว่าใครจะว่าโง่สักแค่ไหน
どれだけ人からバカにされたって構わない どれだけ人から呆れられても構わない
แต่ความรักที่ให้ได้ ก็ได้ให้เธอหมดแล้ว
捧げられる気持ちは もう君に全部捧げてしまったよ

*** จะรักใครไม่ได้อีก (จบตรงนี้แค่คนนี้ไม่มีแล้ว)
ほかの人なんてもう好きになんかなれないよ ここでもうおしまい 続きはないんだ
จะให้ใครไม่ได้อีก (มากกว่านี้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว)
ほかの人になんかもう捧げられないよ これ以上のものなんて もうないんだ
จะรักใครไม่ได้อีก โอวว นานแค่ไหนก็จะรอ เจ็บแค่ไหนก็จะขอ
ほかの人なんてもう好きになんかなれないよ いくら時間がかかっても 待ってるから どんなに辛くても お願いだから
มีความหวังที่จะรักเธอต่อไป
これから先も 君のことを好きでいたいんだ

เขาบอกให้ฉันลบรูปเธอทิ้ง เขาบอกให้ฉันล้างบางสิ่งที่จะทำให้ฉันนั้นคิดถึงเธอ
あの人は僕に 私の写真は消してと言った あの人は僕に 君のことを思い出させるものは処分してと言った
เขาบอกยิ่งเก็บยิ่งทำร้าย เขาบอกยิ่งกอดจะยิ่งสลาย เพราะสุดท้ายฉันคงได้แค่พร่ำเพ้อ
あの人の言うことは ひどいことばかり あの人の言うことは めちゃめちゃなことばかり だって結局 僕は夢中になるしかないのだから

*

**

***

**** จะไม่มีใครภายในใจดวงนี้ จะมีแต่เธอ เธอคนนี้คนเดียว (จะมีแต่เธอคนนี้คนเดียว)
この胸には 誰もいない 君しかいない 君ひとりだけ いるのは君だけなんだよ
จะไม่มีใครภายในใจดวงนี้ จะมีแต่เธอ เธอคนนี้คนเดียว
この胸には 誰もいない 君しかいない 君ひとりだけ

**

แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมด แต่ความรักที่ให้ได้ก็ได้ให้เธอหมดแล้ว
捧げられる気持ちは もう君に全部捧げてしまったよ 捧げられる気持ちは もう君に全部捧げてしまったよ

***

****

นานแค่ไหนก็จะรอ เจ็บแค่ไหนก็จะขอ มีความหวังที่จะรักเธอต่อไป
いくら時間がかかっても 待ってるから どんなに辛くても お願いだから これから先も 君のことを好きでいたいんだ

スポンサーサイト

category: Room39

tag: love  届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1893-aa085325
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

