テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เจ็บเท่ากัน/同じ痛み  

Dome
title[เจ็บเท่ากัน/jep taw gun]
artist[โดม ปกรณ์ ลัม/Dome Pakorn Lam]
album[New Order]
year[2012]

เธอคงทรมาน ไม่ต่างจากฉัน
君はきっと 苦しんでる 僕とそう変わらない
ที่เรานั้นต้องเดินแยกไป
僕らは別々の道を行くことになった
คนไม่มีอาการ ไม่ใช่ไม่รับไม่รู้
なんの感傷もない人 受け入れられないわけじゃなくて
ไม่ปวดอยู่ข้างใน หัวใจ
心のなかが 傷ついていないから

วันที่บอกรัก กับเธอวันนั้น
あの日君に 好きだと言った
ก็ไม่ได้คิดและไม่ได้ฝัน ว่าจะจบลงอย่างนี้
だけど ゆめにも思わなかった こんなふうに 終わってしまうなんて
และอยากจะใช้ทั้งชีวิต ที่ตัวฉันมี
自分自身の持っている心のすべてで願った
อยู่กับเธอให้นานเท่านาน แต่ว่าฟ้าคงไม่ต้องการ
いつまでもずっと君と過ごしていきたいと だけど神様は そんなこと望んではいなかった

* เธอปวดใจมากเท่าไหร่ เจ็บใจมากแค่ไหน
君がいくら 辛い想いをしても どんなに傷ついても
ฉันก็ไม่ต่าง ก็เจ็บเท่าเท่ากัน
僕だって同じ 同じくらい 辛いんだ
เธอกอดฉันมากเท่าไหร่ จูบฉันที่ตรงไหน
君は何度も僕を抱きしめた 僕のあちこちにキスをした
ฉันก็เคยกอด ก็จูบเธอเหมือนกัน
僕だって 君を抱きしめた 君と同じように キスをした
แต่วันนี้น้ำตา มันออกมาไม่ไหว
だけど今 涙は出てこない
แค่ในวันนี้ ฝืนตัวเองให้ยืนให้ไหว มันก็เกือบตาย
今 自分の気持ちに逆らい 君を引きとめようとするなんて とてもじゃないけどできない

ไม่ว่าผิดที่ใคร
誰が悪いわけじゃない
จะเธอจะฉันก็ไม่สําคัญ เท่าเราแยกทาง
君だろうが 僕だろうが どうでもいいこと 僕らは一緒にはもういられない
ตัวคนเดียวลําพัง
たったひとりきり
ไม่อาจจะหวังให้เรานั้น คืนกลับมาเหมือนเดิม
絶対に僕らが もとに戻ることなんてありえない

ตอนที่บอกรัก กับเธอวันนั้น
あの日君に 好きだと言った
ก็ไม่ได้คิดและไม่ได้ฝัน ว่าจะจบลงอย่างนี้
だけど ゆめにも思わなかった こんなふうに 終わってしまうなんて
และอยากจะใช้ทั้งชีวิตที่ ตัวฉันมี
自分自身の持っている心のすべてで願った
อยู่กับเธอให้นานเท่านาน แต่ว่าฟ้าคงไม่ต้องการ
いつまでもずっと君と過ごしていきたいと だけど神様は そんなこと望んではいなかった

*

*

スポンサーサイト

category: NOLOGO

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1889-60d14400
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

