テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

คนเหงาที่ไม่เคยเหงา/孤独を知らない寂しがり  

ClubFriday
title[คนเหงาที่ไม่เคยเหงา/kon ngaw tee mai kuey ngaw]
artist[ว่าน ธนกฤต/Van Tanakarut]
album[Ost.Club Friday The Series]
year[2012]

ถ้ามีคนหลายคน อยากบอกเธอฝันดีก่อนนอน
寝る前 君に「おやすみ」って言いたい人が 大勢いて
จนไม่ได้พักผ่อน ต้องตื่นมานั่งคุยกับเขา
休んでなんていられないとしたら 起きあがって その人と 会話をしなくちゃいけない
ฉันขอเป็นแค่คน ที่บอกให้ฝันดีเบาเบา ไม่รบกวน
僕は 邪魔にならないように そっと「おやすみ」って言う ただそんな存在でいたい

ถ้ามีคนมากมาย อยากตื่นมาพบเธอตอนเช้า
朝 君に会いたくて起きてくる人が たくさんいて
เข้าใจทุกเรื่องราว ไม่อาจจะคิดเป็นคนนั้น
いちいち話を聞いていたら 絶対にその人になりたいなんて思わない
ฉันขอเป็นแค่คน ที่แอบไปพบเธอในฝัน ทุกทุกคืน
僕は 毎晩こっそり君の夢の中で出会う ただそんな存在でいたい

* ฉันเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก ฉันเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา
僕は愛を歌わないラブソング 僕は孤独を知らない寂しがり屋
ฉันมีความสุขแค่คิดเรื่องของสองเรา เก็บไว้ในใจ
僕は 胸にしまったふたりのストーリーを思い出すだけで 幸せになれるんだ

** ฉันมีเธอไว้ข้างข้างความฝัน แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร
夢のなかでは 僕の隣に君がいる たとえ現実では 君が誰かの恋人でも
จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม
なにも望まない愛 君が僕を どう思ってるのか分からなくてもいいんだ
จะคอยดูเธอนั้นยิ้มไกลไกล แค่นั้นพอ
君が微笑んでいるのを 遠くから見てるだけでいい

ฉันมีแค่สายตา จับมือเธอให้ข้ามถนน
僕には道を横切る君を 見守ってあげることしかできない
ฉันมีแค่รถยนต์ ที่ส่งเธอได้เพียงในฝัน
僕には夢の中でしか 車で君を送ってあげられない
ฉันมีทุกทุกอย่าง แต่ยังไม่พบโอกาสนั้น เลยสักที
僕は何でも持ってるのに そんなチャンスだけは一度もない

*

ฉันมีเธอไว้ข้างข้างความฝัน แม้ความจริงนั้นเธอเป็นของใคร
夢のなかでは 僕の隣に君がいる たとえ現実では 君が誰かの恋人でも
จะรักโดยไม่คาดหวังอะไร ไม่เห็นต้องรู้เธอมองฉันไหม โอ้..โอ..
なにも望まない愛 君が僕を どう思ってるのか分からなくてもいいんだ

*

**

スポンサーサイト

category: Waan

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1883-ab15abe3
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

