テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

Anniversary  

Playground
title[Anniversary]
artist[Playground]
album[-]
year[2012]

จำ…ได้ไหม ในวันนั้น
覚えてる?あの日のこと
วันที่เราพบกัน ครั้งแรก
僕らが初めて 出会った日のこと
จาก…วันนั้น ใจของฉัน มันก็รู้สึกแปลก
あの日から 僕の心は なんだか変なんだ
แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา
今までとは 全然違うんだよ

* แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่
たとえ僕らが 別々に生きていても 僕の心は 君のことを 運命の人だと言ってる
เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน
時間が経てば すべてが変わっていくのだから

** เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
僕の幸せ それは君の幸せなんだよ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
君の幸せ それは僕の幸せなんだよ
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน
そして これこそが 僕らが恋をしているという理由

*** ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
僕の幸せ ほかの誰のためでもない
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
僕らふたりのもの 僕らふたりだけのもの
ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา
毎日を重ねるごとに

มอง…กลับไป ในวันนั้น
振り返ってみる あの日のこと
วันที่เรารักกัน ครั้งแรก
僕らが初めて 想いを通わせあった日のこと
ยัง…ไม่รู้ ว่าชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร
今でも分からない 僕の人生は どうなっていただろう
ถ้าหากไม่ได้พบเธอในวันนั้น
もしも君と あの日 出会えずにいたら

*

**

***

โอ้…ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา…
毎日を重ねるごとに
โอ้…ยิ่งทุกปีที่ผ่านมา…
一年を過ごしていくごとに

スポンサーサイト

category: Playground

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1880-8c8c6a28
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

