テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เจ็บกว่าคือฉัน/僕のほうが傷ついてる  

Retro
title[เจ็บกว่าคือฉัน/jep kwa kue chan]
artist[Retrospect]
album[-]
year[2012]

เขาทำเธอเจ็บช้ำจนใจสั่น ขอยืนยันว่าฉันก็ไม่ต่าง
あいつは君を 胸が震えるほどに傷つけたけど 僕だって同じだったと思う
แม้ว่าฉันเป็นอดีต ให้เมินเฉยคงทนไม่ไหว
僕は過去の男だけど ただ黙って放っておくことなんて耐えられない
จำเอาไว้ เธอเจ็บเท่าไหร่ เจ็บกว่าคือฉัน
忘れないで 君がいくら傷ついても 僕のほうがもっと 辛い想いをしてる

(แล้วใครคนนั้นต้องเจอ มันต้องเจอ)
そして誰かが気付く 気付かなくちゃいけないんだ

เขาทำกับเธอมันเกินไปไหม
あいつは君に対して 度を越してしまったのか
เธอถูกทำร้ายเต็มทั้งสองตา
君はその両目いっぱいに涙をためるほど 傷つけられた
เลือดเธอรินหลั่งไหล ฉันเก็บอาการไม่ไหว
君の血は 溢れ 流れ出す 僕は気持ちを抑えられない
รักจริงไม่ทำกันขนาดนี้
心からの愛情なら そんなふうにはならない
อย่าอยู่อย่าฝืน ทนกับเขาเลยเธอ
無理をしながらあいつと過ごしてはいけない
รู้ดีและเข้าใจ ว่าเธอทุ่มเทเพียงไหน
君がどんなに 尽くしているかは よく分かっているけれど

รู้เธอทนทุกอย่างเพื่อรัก
好きだから 君はすべてに耐えてる
แต่ฉันไม่ขอทนกับสิ่งที่เขาทำเธอ อีกต่อไป
だけど僕は これ以上あいつのすることを 我慢してほしくない

* จดจำไว้ ฉันยังรักเธอ
忘れないで 僕は今でも君が好きだ
ช้ำที่เธอต้องเจอ ทุกร่องรอยที่เจ็บ
君が直面してる痛み 辛い傷跡のすべて
ที่มีฟ้องอยู่ความจริงเป็นไง
それらが現実を 訴えている
จำได้ไหม หัวใจเป็นของเธอ
覚えてる?この心は君のものだから
เขาทำเธอปวดใจ ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่
あいつが君を 辛い気持ちにさせている その力が 強くなるほど
สักวันต้องเจอกับคนอย่างฉัน
いつか 僕のような目にあうだろう

(แล้วคนอย่างนั้นต้องเจอ)
そして そんな奴は 気付かなくちゃいけないんだ

น้ำตาเธอที่ไหลเพราะกายเจ็บ
君の涙が流れる それは体の痛み
รู้ว่าไม่เจ็บลึกเท่าใจแหลก
胸の奥にある痛みに比べれば痛くないと分かってる
รักของเขาที่พร่ำบอกกับเธอนั้น ไม่มีอยู่จริง
何度も君に告げられたあいつの言葉に 真実なんてない

ในวันนี้ เธอเจ็บเท่าไหร่ เจ็บกว่าคือฉัน
今 君がいくら傷ついても 僕のほうがもっと 辛い想いをしてる

*

(แล้วใครคนนั้นต้องเจอ)
そして誰かが気付く

ก็เพียงแค่เธอมองคนผิดไป
君にしか 間違っている者は見えないんだ
อภัยให้ตัวของเธอเอง อย่ารอให้ใครทำลาย
自分自身を許してあげて ひどいやつなんか おいていけばいい
คนเราจะใครก็เคยหลงทาง
人は誰だって 道を誤るもの
แค่กล้าแค่เธอเดินออกมา จะทนมันไปทำไม
ただ勇気を出して 踏み出しさえすればいい そこまでして耐えることなんてない

*

(แล้วใครคนนั้น ต้องเจอ มันต้องเจอ)
そして誰かが気付く 気付かなくちゃいけないんだ

スポンサーサイト

category: Retrospect

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1875-3139d194
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

