テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

แค่กระจกกั้น/ガラスに阻まれ  

NMT
title[แค่กระจกกั้น/Kae krajok gan]
artist[No More Tear]
album[Ost.อุบัติเหตุ/Ost.Ubatihet]
year[2012]

ยิ่งเราใกล้กันเพียงใด ก็เหมือนว่าใจฉันยิ่งเจ็บ
私たちの距離が 縮まれば縮まるほど まるで私の心は 辛さが増していくよう
กับการห้ามใจ ไม่ให้รักเธอต่อไป
気持ちを抑えること これから先 あなたを好きになっちゃいけない
ด้วยเหตุคือเธอมีคนข้างกาย ฉันต้องเก็บรักที่มีให้อยู่ข้างใน
あなたには そばにいてくれる人がいるから 私はこの気持ちを 胸の中に隠しておかなくちゃいけない
มันเหมือนอะไร คอยขวางทางเดินของใจ
それはまるで 私の気持ちの向かう先を 遮るもののよう

* แค่กระจกใสบางๆ ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น
ただの薄いガラスに 真ん中で隔てられているだけ
ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ
顔を見ることはかろうじてできるけれど 心を掴むことは決してできない
อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย
あなたを抱きしめたい 大好きだと伝えたい
แต่แล้วที่ฉันทำได้ก็เพียงแค่มอง
だけど 私には ただ見つめることしかできない

ห่างกันไปเลยไกลๆไม่ต้องเจอกันซะดีกว่า ได้เจอสายตา
遠く離れ離れになってしまえば 会うこともなくなるのに 目を合わせてしまうよりはまし
ได้ยินเสียงกันทุกวัน ยิ่งคอยตอกย้ำว่าไม่มีสิทธิ์
毎日声を聞いているけれど そんな立場じゃないって 何度も繰り返してる
ฉันไม่อยากคิดให้มันผิดเกินห้ามใจ
我慢しなくちゃいけないような悪いことだとは 思いたくないけれど
มันเหมือนอะไร คอยขวางทางเดินของใจ
それはまるで 私の気持ちの向かう先を 遮るもののよう

*

*

ก็แค่อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย
ただあなたを抱きしめたい 大好きだと伝えたい
แต่แล้วที่ฉันทำได้ก็เพียงแค่มอง
だけど 私には ただ見つめることしかできない

スポンサーサイト

category: No More Tear

tag: 届かない想い 
tb: 1   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1868-22b848fd
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

まとめ【????????????/ガラス】

title[????????????/Kae krajok gan]artist[No More Tear]album[Ost.??????????/Ost.Ubatihet]year[2012]?

まっとめBLOG速報 | 2012/11/05 05:28