テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เต็มใจ/喜んで  

kangsom
title[เต็มใจ/tem jai]
artist[แกงส้ม TheStar8]
album[Ost.บ่วงรัก/Ost.Buwang rak]
year[2012]

เคยเป็นคนไม่สนใจอะไร ก็ทำไปตามที่คิด
なにに対しても 興味がもてなかった 思うままに 行動していた
ในชีวิตไม่มี สักคนที่รู้และเข้าใจ
僕の日常には誰も 分かってくれる人なんて いなかった
ว่าในใจดวงนี้ ที่ใครใครก็มองไม่ดี
この心の中 誰が見ても いいところなんてなかったんだ
มันมีแต่รักมากมาย ทั้งหมดเพราะเธอ
でも今は 愛で満ちてる 全部 君のせいだよ

* ทำให้โลกของฉัน ถูกเติมเต็มด้วยรักของเธอ
僕の世界を 君の愛情で満たしてくれたね
ได้ลอยล่องไป
一杯にしてくれたね
ให้ใจได้ยิน ท่วงทำนองที่แสนอ่อนหวาน
優しく甘い言葉を 心にたくさん聞かせてくれたね
รักของฉันที่มีอยู่ เต็มใจให้เธอได้รู้เอาไว้
僕のこの気持ち 思いっきり君に 分かってもらいたいよ
ต่อจากนี้เต็มใจฉันให้เธอ
これからは 喜んで君に尽くすから

การดูแลด้วยหัวใจ งดงามทำให้ฉันได้รู้
心を込めて大切にすること その美しさが僕に 教えてくれたんだ
ว่าประตูแห่งใจ ที่ปิดเอาไว้ไม่ได้แข็งแรง
閉じられた心の扉は 決して開かないものじゃない
ความเย็นชาที่จริง มันเป็นแค่การแสดง
現実の厳しさ それはただ単に そう思えるだけで
ประตูที่เคยแข็งแรง ก็เปิดเพราะเธอ
なかなか開かなかった扉も 君のおかげで開いたよ

*

บอกกับเธอให้รู้ และจะย้ำให้เธอมั่นใจ
君に伝えたい そして君にちゃんと 安心してもらいたいんだ
จะคอยดูแล ด้วยรัก
愛を込めて 君を大切にするよ

*

スポンサーサイト

category: Kangsom TheStar8

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1860-0a7e53ed
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

