テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

Goodnight Kiss  

nj-nj together
title[Goodnight Kiss]
artist[นิว-จิ๋ว/New Jiew]
album[NJ Together]
year[-]

ฉันยังอยู่ในภวังค์ เรื่องจริงหรือฝัน
私はまだ 幻のなかにいる 本当のことなのか 夢なのか
ที่ฉันนั้นก็ยังไม่แน่ใจ
私自身 確信がもてずにいる
หัวใจล่องและลอยไป ความรู้สึกนั้น
心が落ち着かない その気持ちは
ที่เธอฝากไว้ก่อนกลับไป
あなたが帰る前に 残していったもののせい

* และยิ่งดึกดื่นมากสักเท่าไร
夜が更けていくにつれて
ยิ่งหนาวในใจ ทรมานขึ้นทุกที
心寂しくなってくる 辛い気持ちになってくる

** ยังนึกถึง นึกถึงสัมผัสของ...เธอ
あなたの愛情を 思い出してる
ยังติดตรึง Goodnight Kiss ที่ซึ้งใจ
頭から離れない 心を潤す おやすみのキス
แค่เบา เบา บาง บาง ยังแทรกซึมถึงกลางใจ
優しくて軽いものだったのに 心のなかに染み渡る
เธอทำได้ยังไง
どうしてそんなことができるの?
ให้ฉันเคลิ้มได้อย่างนี้
私をこんなにも ときめかせるなんて

หัวใจอ่อนยอมโดยดี ตั้งแต่นาที
優しい気持ちでいる あのとき
ที่เธอนั้นจ้องมอง แล้วก้มมา
あなたが私を 見つめてから
ครู่เดียวก่อนจะลืมตา ห้วงอารมณ์นั้น
目を開く前の一瞬 そんな気持ちが広がる
ทำเอาใจฉันเป็นอย่างนี้
私の気持ちを こうして満たしてくれた

*

**

**

**

スポンサーサイト

category: NJ(New TheStar1,Jiew TheStar1)

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1835-4e1529ee
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

