テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม/覚悟が出来ない きっと無理  

Waii
title[ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม/tat jai mai long le kong mai yoam]
artist[หวาย/Waii]
album[-]
year[2012]

รู้ ฉันมาทีหลัง แล้วมันผิดยังไง
分かってる 私のほうが あとから来た だけどそれのなにが間違ってる?
ก็เขาไปอยู่ไหน ตอนที่เธอมีน้ำตา
それに あの人はどこへ行ってしまったの?あなたが泣いているとき
ตอนที่เธอไม่เหลือใคร วันที่เขาไม่เห็นค่า…ใครดูแลเธอ
あなたがひとりぼっちのとき あの人には なんでもないような日でも 誰があなたを癒すの?

ฉันไม่รู้วันนี้ เขากลับมาทำไม
今日 あの人が戻ってくるなんて 知らなかったよ
เพราะเสียดายใช่มั้ย หรือแค่เอาชนะเธอ
残念かしら?それともただ 流されたくないだけ?
กว่าจะช่วยรักษาใจ ให้ความเจ็บเธอจางหาย ไม่ใช่ง่ายๆ
心を癒し あなたの痛みが消えるまでは そう簡単なことじゃないのに

* (ช่วยมองสายตา) และบอกกับฉันที
目を見てよ そして私にちゃんと言って
(ช่วยมองหัวใจ) ความรักที่เรามี
心を読んでよ 私たちの恋
(ช่วยมองสายตา) เราเข้ากันดีใช่มั้ย
目を見てよ 私たち ちゃんと分かり合ってたはずでしょう?

** ตัดใจไม่ลง และคงไม่ทำ ไม่แคร์ว่าใครจะยอมรับมั้ย
覚悟なんて決められない きっとできない ほかの人が納得するかどうかなんて どうでもいい
ถ้าเธอไม่ไป ฉันก็ไมไป หัวใจ วางอยู่ที่เธอ
あなたが行かないなら 私だって行かない 心はあなたのもとにあるから
ตัดใจไม่ลง และคงไม่ยอม ทำไมต้องให้ฉันยอมด้วยเหรอ
覚悟なんて決められない きっと受け入れられない どうして私が折れなくちゃいけないの?
ที่เขาจะบอก ฉันก็จะบอก รักเธอ สิทธิจะหวงเธอ ก็ไม่แพ้กัน
あの人が言ったこと 私も言える 「あなたが好き」 あなたを大切に思う気持ちは 負けてなんかいないのに

ถามหัวใจกี่ครั้ง มันก็ยังเป็นเธอ
何度も自問した それでもやっぱり あなたなんだって
พร้อมรับได้เสมอ ถ้าหากเธอจะเลือกใคร
いつだって 受け入れる準備はできてる あなたが誰を選ぶか
ถ้าหากใครคนนั้นดี และไม่ทำเธอเสียใจ…ก็จะปล่อยเธอ
別の人のほうがいいなら そしてその人は あなたを悲しませないのなら あなたを手放してもいいわ

*

**

ช่วยมองสายตา ช่วยมองหัวใจ ช่วยมองฉันที
目を見てよ 心を読んでよ 私を見てよ

**

ก็มีสิทธิจะหวงเธอ ก็ไม่แพ้กัน
あなたを大切に思う気持ちは 負けてなんかいないのに

スポンサーサイト

category: Waii

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1827-4d4ffe31
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

