テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน/思いがけない贈り物  

instinct
title[ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน/kong kwan tee mai kuey kit fan]
artist[ปาล์ม Instinct/Palm Instinct]
album[Ost.ท่านชายในสายหมอก/tan chai nai sai mok]
year[2012]

ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง
今までずっと思ってた 僕の人生 順調にうまく行ってると
จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา
今日になって やっと目が覚めた 君が現れたから

มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
目の前を覆っていたもやもやが消えていった 空が 水色になった
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..
僕の人生 もしも君がいなければ 無意味なものになるだろう

* เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
そう 君はまるで神様からの贈り物
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
思いもしなかったよ そんな人と僕が 出会えるなんて
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
僕の日常よりも 僕の命よりも かけがえのないもの 君は 分かってくれるかな
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
君にはうまく言えない 出会えたことで 僕がどんなにうれしいか
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
君と知り合えて 君と分かり合えて 君と恋をしたから

วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ
明日がいい日でも 悪い日でも そんなことはどうだっていい
จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา
僕の命をかけて 君を大切にするよ 心配しないで 約束するから

เธอทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
君は目の前を覆っていたもやもやを消した 空を 水色にした
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..
僕の人生 もしも君がいなければ 無意味なものになるだろう

*

*

ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
君と知り合えて 君と分かり合えて 君と恋をしたから

スポンサーサイト

category: Instinct

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1824-252c1695
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

