テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

ชีวิตฉันเป็นของเธอ/僕の人生は君のもの  

バナー
title[ชีวิตฉันเป็นของเธอ/chiwit chan pen kong toe]
artist[นิก รณวีร์/Nick Ronnawee]
album[Ost.แม่ยายคงกระพัน/Ost.Mae yai kong krapan]
year[2012]

เรื่องดีดีที่สุด ในชีวิตฉัน
僕の人生において 一番良かった出来事
นั่นคือการ ได้เป็นคนรักของเธอ
それは 君の恋人になれたこと
ถึงโลกนี้กว้างไป แต่เราก็หากันเจอ
この世界はとても広いのに それでも僕らは出会えた
ขอมีเธอ ไปนานเท่านาน
いつまでも君と 一緒にいられますように

วันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไร
明日 なにが起きても
จะดูแล รักเราให้ดีทุกวัน
僕らの恋を 大切に毎日を過ごそう
ให้สมกับที่โชคดี ที่เรานั้นได้รักกัน
幸せにふさわしく 僕らは付き合ってる
ยืนยันอีกครั้ง ด้วยเกียรติลูกผู้ชาย
もう一度誓うよ 男として生まれた 誇りをかけて

* ชีวิตฉันเป็นของเธอ หัวใจฉันเป็นของเธอ
僕の人生は君のもの 僕の命は君のもの
ความรักฉันเป็นของเธอ ไม่ว่าจะวันไหน
僕の想いは君のもの いつになっても変わらない
จะเสียอะไรก็ยอม แต่ไม่ยอมเสียเธอไป
なにを失っても構わない だけど君だけは離さない
ขอให้เธอมั่นใจ ว่าฉันเต็มใจทำ..เพื่อเธอ
どうか君は 安心していて 僕は喜んで 君に尽くすから

การได้ยืนข้างเธอ มันเป็นเหมือนฝัน
君のそばで生きること それはまるで夢のよう
ใจของฉัน นั้นเป็นสุขทุกนาที
僕の心は いつ何時でも幸せを感じる
รักฉันไม่ยิ่งใหญ่ แต่รักทั้งใจที่มี
僕の想いは 大きくはないけれど 心のすべてで思ってる
จะอยู่ตรงนี้ ไม่จากไปไหน
ずっとここにいるよ どこへも行かないから

*

*

スポンサーサイト

category: TheStar

tag: love 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1822-2f62acc5
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

