テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แพ้คนขี้เหงา/寂しがり屋を好きになった  

Olives
title[แพ้คนขี้เหงา/pae kon kee ngaw]
artist[Olives feat. ตูมตาม/Olives feat.Toomtam]
album[-]
year[2012]

ได้ข่าวว่าเธอไม่ค่อยจะไปไหน
あなたはあんまり 出かけないと聞いた
ได้ข่าวว่าเธอไม่ค่อยสบายใจ
あなたはあんまり 元気じゃないと聞いた
ไม่รู้เธอมีเพื่อนคุยบ้างไหม
あなたに 話し相手の友達はいるのかな?

รู้สึกว่าเธอเป็นคนที่ขี้เหงา
あなたは寂しがり屋さんなんだと思う
รู้สึกว่าเธอไม่ค่อยจะคบใคร
あなたはあんまり 人付き合いしないんだと思う
ไม่เห็นเธอเปิดใจไว้
あなたの本心は 良く分からないな

* ก็เธอเวิ่นเว้อตลอด ก็เธอคิดมากตลอด
あなたはいつもひとりぼっち あなたはいつも考えすぎ
เห็นแล้วอดไม่ไหวมันห่วงใย
そう思うと 我慢できない 心配になるよ
ได้แต่สงสารห่างห่าง ก็ไม่มีทางได้เข้าไป
遠くから 気にしてあげることしかできないけど 近くになんて行けない
ใกล้เธออยากใกล้เธอกว่านี้
あなたのそばに 今よりももっとあなたと近づきたい

** แอบรักคนขี้เหงาคนขี้เหงาคนนี้
寂しがり屋のあなたのことが ひそかに好き
รักเธอในใจทำยังไงทีนี้
心の中であなたを想ってるけど ここでなにが出来るというの?
ยิ่งเธอเศร้าแค่ไหน ฉันก็ยิ่งรู้สึก แพ้คนขี้เหงา
あなたが悲しい気持ちになればなるほど 私もますます 寂しがり屋さんに夢中なのよ

*** ฉันมันทำไมมันทำไมอ่อนไหว
どうして私は 不安になってしまうんだろう
เห็นเธอทีไรโลกก็เป็นสีเทา
あなたを見かけるといつも 世界は灰色になっちゃう
หวังก็ได้แต่หวัง ฉันจะได้เข้าไป
願うしかできない あなたのそばに行ってあげたい
ใช้ความอ่อนไหวดูแลเธอ
優しい気持ちで あなたを癒してあげるから

ก็อยากเป็นคนที่เธอจะยอมรับ
あなたに受け入れてもらえる存在になりたい
ก็อยากเป็นคนที่เธอจะไว้ใจ
あなたに信用してもらえる存在になりたい
ให้ฉันเป็นคนช่วยคุยคลายเหงา
どうか私を 寂しいときの話し相手にして

ไม่อยากให้เธอมัวเอาแต่นอนหนาว
あなたに寂しい気持ちで眠ってもらいたくはない
ไม่อยากให้เธอมัวเอาแต่น้อยใจ
あなたに遠慮なんかしてもらいたくはない
ก็ฉันนอยตามเธอแล้ว
私がついていてあげるから

*

**

***

โลกของฉันมันว่างเปล่า
僕の世界は 空っぽで空しい
โลกของฉันมันเงียบเหงา ความเหงาทรมานนัก
僕の世界は 静かで寂しい 孤独が僕を苦しめる
คนที่เจอกันทุกวัน คนที่ชอบเข้ามาทัก
毎日誰と会っても 言葉を交わす人なんて
มีไหมใครจะมารัก
いるのかな?僕を好きになってくれる人なんて
โลกของฉันมันน่าเบื่อ ทำให้ซึมอยู่เสมอ
僕の世界は とても退屈 いつも悲しい気持ちになる
มันเพ้อคอยแต่คนไหน
なんとなく 待っているんだ
คนดีดีซักคนหนึ่ง คนที่ทำให้ใจซึ้ง มีไหมมันจะมีไหม
たったひとりでいい 素敵な人 心を癒し手くれる人 そんな人はいるのかな?

**

***

**

***

ขอฉันแค่เจอใคร
どうかめぐり合わせて欲しい
ขอฉันแค่มีใครสักคน จะได้ไหม
たったひとり いればいいから お願い

スポンサーサイト

category: ToomtamTheStar7

tag: 応援 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1821-4d3ef717
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

