テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

แค่คิดถึงกัน/思い出すだけでいい  

Gun-Guneng
title[แค่คิดถึงกัน/kae kit tung gun]
artist[กัน TheStar6/Gun TheStar]
album[กันเอง/Gun eng]
year[2010]

เป็นได้ดั่งลมยามที่เธอเงียบเหงา
君が黙っているときの 風になってあげる
ลมจะคอยช่วยเป่าไม่ให้เธอเศร้าเดียวดาย
優しく吹く風は 君をひとりぼっちで 悲しませたりはしない
จะเป็นดั่งน้ำที่คอยดับร้อนให้เธอผ่อนคลาย
君の熱を和らげる 水になってあげたい
แต่เมื่อเธอยิ้มได้ฉันจะกลายเป็นเงาเท่านั้น
だけど君が 笑顔でいられるなら 僕はただの影でいいんだ

เป็นที่ระบายในชั่วโมงพ่ายแพ้
憂さを晴らすときの 相手でいてあげる
ไม่มีใครเหลียวแลแค่เธอมองมาที่ฉัน
目を向ける相手もいない 君だけが 僕を見てくれた
แต่ถ้าวันไหนที่เธอมีเขาดูแลข้างกัน
だけどもしもいつの日か 君のそばで 君を大切にしてくれる人が出来たら
อยากให้ลืมหน้าฉันอย่าให้มันไปรบกวนเธอ
僕の顔なんて 忘れて欲しい 君を困らせたりなんかしたくないから

* แค่คิดถึงกันในวันเหงาใจ
寂しいときに 思い出してくれさえすればいい
ในฐานะคนไกลที่มาอยู่ใกล้เมื่อเธออ่อนแอ
君が落ち込んでいるときには 近くに来てあげるから
เพราะคนในความรักเธอ ต้องเป็นเขาที่เธอแคร์
君が想いを寄せる人は 君が大切に思っている人だから
ฉันดูแลได้แค่ส่วนความเหงาเธอ
僕が君を 癒してあげられるのは 君が寂しいときだけ

เป็นแค่ที่พักเป็นที่รักไม่ไหว
単なる気休め 好きになることもない存在
เธอให้เขาทั้งใจ ฉันคงต้องเศร้าเดียวดาย
君はあの人に 心を捧げた 僕はひとりぼっちで 悲しい気持ちになるだろう
อย่างไรคนนี้ที่ในความเหงา ก็ไม่ห่างไกล
それでもやっぱり 孤独にいる僕は 君から離れたりはしないよ
ความรักเธอให้ใคร แต่ความเหงาใจทิ้งมาได้เลย
君の愛情が誰に向けられても 寂しい気持ちは 置いていってくれればいい

*

*

スポンサーサイト

category: Gun TheStar6

tag: 届かない想い 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1796-887e50c7
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

