テムテムな歌

気に入ったタイ語の歌を訳しています。

スポンサーサイト  


category: スポンサー広告

tb: --   cm: --

เคลียร์ไม่จบ/まだ終わっていない  

Kalamail
title[เคลียร์ไม่จบ/clear mai jop]
artist[คาราเมล/Karamail]
album[-]
year[2012]

ทรมาน ทรมานเหลือเกิน
どうしようもなく 辛くてたまらないよ
ที่รู้ว่าเธอ ไม่ได้จริงจังอะไรกับฉัน
君が僕に対して 全然本気なんかじゃなかったと 分かったから
ทำเป็นห่วงหวงกัน แต่ความจิงนั้น
気になるそぶりをしていたのに 本当は
เธอหลอกฉันไปวันๆ ต่อจากนั้นฉันก็หมดความหมาย
僕をずっと 騙していた だからもう なんの意味も見出せない

* หลงเชื่อในการกระทำของเธอ
君の態度を 信頼しきっていたんだ
ไม่รู้เลยว่าเธอยังมีใคร
ほかに好きな人がいたなんて 知りもしなかった

** ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม
まだその人との関係が 終わっていないのに 僕と付き合うなんて どうしてそんなことをしたの?
โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที
ほかに好きな人なんていないと 僕に嘘をついた 好きだなんて どうしてそんなことが言えるの?
ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้
期待を持たせ 結局は僕を見捨てた こんなにも 傷つけたんだ
หรือนี่มันคือวิธีเเก้เหงา รู้ดีว่าเธอยังรักเค้าอยู่
それともこれは 寂しさを紛らわす方法?良く分かったよ 君はまだ その人のことが好きなんだね

อยากจะลืม อยากจะลืมเรื่องราว
忘れたい 僕らの思い出なんて 忘れてしまいたいよ
อยากลืมภาพเธอ ที่คอยย้ำเสมอว่าเธอหลอกลวงฉัน
君のことなんて 思い出したくもない 繰り返し何度も 僕のことを裏切ってきた人のことなんて
ใจบอกคิดถึงกัน แต่ว่ากายนั้น
心では会いたいと言いながら 体は
ยังมีเค้าอยู่ทุกวัน หลอกรักฉันไปวันๆอยู่ดี
いつもほかの人と一緒にいた 僕を騙しながら 毎日を過ごしてきたんだ

*

**

**

ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม
まだその人との関係が 終わっていないのに 僕と付き合うなんて どうしてそんなことをしたの?
โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที
ほかに好きな人なんていないと 僕に嘘をついた 好きだなんて どうしてそんなことが言えるの?
ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้
期待を持たせ 結局は僕を見捨てた こんなにも 傷つけたんだ
เเค่เพียงมีฉันเอาไว้เเก้เหงา มีเค้าเอาไว้เพื่อรักของเธอ
僕は単なる 寂しさを紛らわせる相手にすぎない その人こそが 君の好きな人なんだね

スポンサーサイト

category: Karamail

tag: 恋の終わり 
tb: 0   cm: 0

コメント

コメントの投稿

Secret

トラックバック

トラックバックURL
→http://tem2song.blog121.fc2.com/tb.php/1791-da5bb215
この記事にトラックバックする(FC2ブログユーザー)

